Tin mới

Lâm Đồng: cháy lớn tại đại lý gas, 3 người nhập viện

Thứ tư, 16/03/2016, 07:05 (GMT+7)

Chiều qua 15/3 tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Vụ cháy hoành hành trong 30 phút, khiến 3 nạn nhân đã phải nhập viện cấp cứu trong đó có một chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Chiều qua 15/3 tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Vụ cháy hoành hành trong 30 phút, khiến 3 nạn nhân đã phải nhập viện cấp cứu trong đó có một chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Theo thông tin trên báo Người lao động, Công an nhân dân, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 17h30 hôm qua 15/3, tại đại lý gas Uyên, số 142, Ngô Quyền, phường 5, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Hàng chục bình gas lớn nhỏ đã được lực lượng cứu hỏa sơ tán ra ngoài. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ lầu hai của căn nhà trên bốc cháy nên hô hoán thêm người xông vào giải cứu 2 người ra đồng thời tiến hành dập lửa và báo tin lên cơ quan chức năng.

2 nạn nhân được giải cứu trong tình trạng bất tỉnh, ngay sau đó đã được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Nguyên nhân có thể do ngạt khí gas hoặc chấn thương do nổ bình gas.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động hàng chục chiến sĩ cùng các phương tiện chữa cháy tới hiện trường tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do căn nhà có 3 tầng, tất cả các lối ra vào đều trong tình trạng khép kín, khí gas bốc ra mạnh nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Trong quá trình dập lửa, một chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy hít phải khí độc đã bất tỉnh và nhập viện cấp cứu. 

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, ông Tôn Thiện San và Đại tá Nguyễn Tấn Vũ, Trưởng Công an TP Đà Lạt cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Khoảng 30 phút sau, với sự nỗ lực hết mình của các chiến sĩ, ngọn lửa đã được khống chế. Hàng chục bình gas lớn nhỏ đã được lực lượng cứu hỏa di chuyển ra ngoài, trong đó có những bình gas đã cháy đen.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news