Tin mới

Lâm Đồng: Con đốt nhà mẹ ruột vì không được cho tiền trả nợ

Chủ nhật, 14/08/2016, 20:51 (GMT+7)

Do xin tiền trả nợ không thành, Thủy đã cầm dao đuổi mẹ ra khỏi nhà rồi châm lửa đốt, mặc mẹ quỳ gối khóc lóc van xin.

Do xin tiền trả nợ không thành, Thủy đã cầm dao đuổi mẹ ra khỏi nhà rồi châm lửa đốt, mặc mẹ quỳ gối khóc lóc van xin.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, trưa 14/8, Phan Văn Thủy, 18 tuổi, biệt danh Cò, trú tại tổ dân phố 6, phường II, TP Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng đã khóa trái cửa và tự tay châm lửa đốt nhà mình mặc kệ mẹ ruột là bà Dương Thị Mùi gào khóc, van xin.

Toàn bộ đồ đạc trong nhà đều bị cháy sạch. Ảnh: Tuổi trẻ

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (tại TP.Bảo Lộc) đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên mọi vật dụng sinh hoạt trong gia đình như quần áo, giấy tờ, bàn ghế… đều bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, báo Thanh niên đưa tin.

Tiền phong dẫn lời bà Mùi cho biết Thủy mắc nợ 10 triệu đồng nên tối 13/8 đã về xin bà tiền trả nợ. Vì bà không đáp ứng được yêu cầu của Thủy nên đã xảy ra sự việc trên.

Chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thanh niên

Gia đình bà Mùi thuộc diện hộ nghèo, chồng mất sớm, gia đình lại không có đất đai, ruộng vườn nên một mình bà Mùi làm thuê nuôi 4 người con ăn học. Trước sự vòi vĩnh của con trai, bà Mùi chia sẻ: “Giờ trong nhà chưa có được 500 ngàn đồng chứ huống chi đến 10 triệu. Vì số tiền quá lớn, nên tôi bảo với nó không có, thì nó cứ cầm dao ngồi trong nhà nên tôi đã lên báo với Công an phường”. Đến ngày hôm sau thì vụ hỏa thiêu xảy ra.

Hiện Thủy đang bị Công an phường II TP Bảo Lộc tạm giữ để điều tra.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con đốt nhà mẹ