Tin mới

Lặng người trước dòng facebook cuối cùng của nữ sinh lớp 9 bị điện giật tử vong

Thứ ba, 14/11/2017, 11:28 (GMT+7)

Dòng trạng thái cuối cùng của nữ sinh bị điện giật tử vong khi cắm sạc điện thoại khiến nhiều người không khỏi lạnh người.

Dòng trạng thái cuối cùng của nữ sinh bị điện giật tử vong khi cắm sạc điện thoại khiến nhiều người không khỏi lạnh người.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Người Lao Động, ngày 13/11, thông tin một nữ sinh tại Hà Tĩnh bị điện giật tử vong trong khi đang cắm sạc pin điện thoại sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Theo đó, nạn nhân là em Lê Thị X. (14 tuổi, trú tại thôn Đông, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn), hiện đang là học sinh lớp 9. Vào trưa ngày 12/11, trong giờ nghỉ trưa, em X. lấy điện thoại ra sạc pin. Trong lúc sạc điện thoại, không may ổ cắm điện thoại bị hở, điện rò rỉ khiến em X bị giật tử vong.

Sự cố xảy ra quá bất ngờ không chỉ khiến người quen của X. bàng hoàng, xót xa mà ngay cả những người không quen biết cũng cảm thấy tiếc nuối vì X. ra đi khi còn quá trẻ.

Ngay sau khi tìm được Facebook của nữ sinh xấu số, cư dân mạng đã để lại nhiều lời chia buồn, bày tỏ sự tiếc thương. Nhất là khi đọc dòng status cuối cùng của nữ sinh này với nội dung: “Sống thì đừng quan tâm người khác nói gì về mình, bởi chỉ có bạn mới biết mình là ai”, ai cũng cảm nhận X. có phần chững chạc hơn tuổi.

Ảnh FBNV

Từ khi sự việc không may xảy ra tới nay, Facebook của X. luôn tấp nập người vào chia buồn. Thật khó để chấp nhận việc đột ngột mất đi một người bạn, người thân nhưng những người ở lại chỉ còn biết cầu mong X. ra đi thanh thản.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news