Tin mới

Lãnh đạo BOT Sóc Trăng: Vẫn hoạt động bình thường dù bị tài xế phản ứng

Thứ ba, 09/01/2018, 18:34 (GMT+7)

"Dù các tài xế có tiếp tục phản ứng thì trạm thu phí Sóc Trăng vẫn sẽ hoạt động bình thường và không có chuyện xả luôn. Cứ mỗi khi có ùn tắc, trạm sẽ xả rồi thu lại ngay khi tình hình ổn định''.

"Dù các tài xế có tiếp tục phản ứng thì trạm thu phí Sóc Trăng vẫn sẽ hoạt động bình thường và không có chuyện xả luôn. Cứ mỗi khi có ùn tắc, trạm sẽ xả rồi thu lại ngay khi tình hình ổn định''.

Đó lời lời chia sẻ của ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch HĐQT BOT Sóc Trăng trả lời báo chí vài chiều ngày 9/1 về việc liên quan đến việc BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) bị tài xế phản đối quyết liệt.

 

Ngoài ra, ông Phương cũng chia sẻ, trong những ngày bị tài xế phản đối, đơn vị chịu thiệt hại nặng nề. "Riêng ngày hôm qua bị tài xế phản đối, chúng tôi đã bị thiệt hại thêm 120 triệu đồng, chưa kể khoản bù lỗ hàng tháng", ông Phương nói.

“Chúng tôi rất mong muốn các bác tài, người dân chia sẻ khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giảm 100% phí ưu tiên cho xe buýt vào ngày 9/1, đồng thời chọn đối thoại với người dân và các tài xế vì chỉ có đối thoại mới tìm ra phương án tốt nhất”, ông Phương cho biết.

Tuy nhiên, đến ngày 9/1, trạm thu phí Sóc Trăng vẫn vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các tài xế qua trạm.

Được biết khoảng 9h45 ngày 9/1, các tài xế đi qua trạm BOT Sóc Trăng (xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) tiếp tục dừng xe tại cabin thu phí để phản đối theo cả 2 hướng.

Giao thông 2 đầu trạm BOT Sóc Trăng bị ùn ứ

Lúc này, các nhân viên đồng loạt đóng cửa cabin không bán vé, cũng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của tài xế. Đồng thời, tất cả barie đều bị đóng xuống, các tài xế không thể cho xe qua.

Trước tình hình này, các xe qua trạm đồng loạt dừng lại, yêu cầu nhân viên trạm gọi lãnh đạo ra nói chuyện rồi mới đi.

Trước phản ứng của tài xế, trạm thu phí Sóc Trăng vẫn tiếp tục thực hiện phương pháp xả - thu liên tục, cứ kẹt khoảng vài trăm mét nhân viên lại mở thanh chắn cho xe đi.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news