Tin mới

Lật thuyền ở hồ thuỷ điện Thác Mơ, 3 học sinh đuối nước thương tâm

Thứ sáu, 20/09/2019, 19:49 (GMT+7)

Rủ nhau về nhà bạn chơi, nhóm nam sinh 6 người lấy xuồng của gia đình bạn chèo ra lòng hồ thủy điện Thác Mơ để tắm thì xảy ra tai nạn khiến 3 em thiệt mạng.

Theo tin tức trên TTXVN, Thanh niên, chiều 20/9, ông Lê Văn Quân, Chủ tịch UBND xã Phú Văn (huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) cho biêt, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 học sinh lớp 9 Đuối nước thương tâm tại khu vực thuộc lòng hồ thủy điện Thác Mơ thuộc thôn Cây Da, xã Phú Văn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: TN

Thông tin ban đầu, khoảng 11 trưa cùng ngày, sau khi tan trường về, các em Nguyễn Ka Văn Phương cùng Lâm Quang Duy, Nguyễn Tiến Đồng và 3 bạn học sinh khác là Dũng, Cao, Hùng (cùng 14 tuổi, học chung khối 9, Trường THCS Lý Thường Kiệt (xã Phú Văn) rủ nhau về nhà bạn Phương ở thôn Cây Da, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập chơi.

Tại đây, Phương và các bạn lấy xuồng của gia đình chèo ra lòng hồ thủy điện Thác Mơ gần nhà Phương để tắm. Khi vừa chèo ra được hơn 10 m thì xuồng bị nước tràn vào.

Sự việc quá thương tâm khiến người dân không khỏi bàng hoàng. Ảnh: TN

Ít phút sau, xuồng bị lật úp khiến cả 6 em rơi xuống lòng hồ. Do biết bơi nên sau khi bơi được vào bờ, em Dũng nhanh chóng lấy cây sào trên bờ đưa ra cho em Hùng và Cao bám vào để kéo vào bờ.

Tuy nhiên, 3 em Nguyễn Ca Văn Phương, Duy và Đồng không kịp bám vào sào, lại không biết bơi nên đã bị chìm xuống lòng hồ.

Nghe tiếng các em tri hô, người dân đã nhanh chóng nhảy xuống lòng hồ tìm kiếm 3 học sinh đang chìm dưới lòng hồ. Do lòng hồ sâu, rộng, nước đục nên đến đầu giờ chiều cùng ngày, thi thể 3 học sinh được tìm thấy dưới lòng hồ cách bờ gần 15 m.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.