Tin mới

Lật xuồng trong lúc câu cá, 3 cần thủ đuối nước thương tâm

Thứ sáu, 26/07/2019, 18:42 (GMT+7)

Trong lúc bơi xuồng ra giữa đập thuỷ lợi để thả câu thì không may xuồng bị lật úp, khiến cả 3 thanh niên trẻ bị nước nhấn chìm mất tích.

Theo tin tức trên Người lao động, NSV, chiều 26/7, ông Nguyễn Chí Thanh, trưởng Công an xã Hòa Bắc (huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ Đuối nước thương tâm khiến 3 thanh niên tử vong.

thi thể nạn nhân được lực lượng tìm kiếm đưa vào bờ. Ảnh: NLĐ

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 25/7, Ngô Văn Tài (17 tuổi, ngụ tại Thôn 1, xã Hòa Bắc), Vũ Giang Hải Sơn (17 tuổi, ngụ tại Thôn 5, xã Hòa Bắc) và Lê Hoàng (19 tuổi, ngụ tại Thôn 13, xã Hòa Ninh, Di Linh) rủ nhau chèo xuồng ra đập thủy lợi Đạ Bo (tại địa bàn Thôn 10, xã Hòa Bắc) để câu cá.

Trong lúc đang thả câu thì không may xuồng bị lật úp, khiến cả 3 người bị nước nhấn chìm mất tích.

Nhận được tin báo, Đội PCCC và Cứu nạn cứu hộ khu vực 3 thuộc Công an tỉnh Lâm Đồng (đóng tại TP Bảo Lộc) và các cơ quan chức năng cùng người dân đã có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 22 giờ, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được thi thể 1 trong 3 nạn nhân. Tuy nhiên, do trời tối và nước sâu nên công tác tìm kiếm tạm dừng lại.

Đến sáng 26/7, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương tiếp tục triển khai tìm kiếm và đến 11 giờ cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân còn lại đã được tìm thấy.

Được biết, đập Đạ Bo sâu trung bình khoảng 5 m, có những chỗ sâu hơn chục mét. Đây là nguồn dự trữ nước tưới cây trồng trong mùa khô của người dân địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.