Tin mới

LĐBĐ Châu Á: “Thất bại này quá đau đớn cho U23 Việt Nam”

Thứ bảy, 01/09/2018, 19:08 (GMT+7)

Cả website của AFC lẫn tờ báo FOX Sports Asia đều rất tiếc nuối cho U23 Việt Nam khi để thua trên chấm luân lưu cân não.

Cả website của AFC lẫn tờ báo FOX Sports Asia đều rất tiếc nuối cho U23 Việt Nam khi để thua trên chấm luân lưu cân não.

Mặc dù bị thủng lưới trước nhưng xét toàn cục,U23 Việt Nam vẫn thi đấu trên chân so với UAE trong suốt 90 phút. Đáng tiếc khi thầy trò HLV Park Hang -seolại để thua trên chấm luân lưu qua đó không thể giành tấm HCĐ.

Sau trận đấu, AFC tỏ ra tiếc nuối cho U23 Việt Nam. Không chỉ thuật lại những diễn biến chính của trận đấu, AFC viết bằng những lời đầy chia sẻ: "Đây là một thất bại đau đớn cho U23 Việt Nam, sau khi họ giành chiến tích lịch sử khi lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất. Họ còn đặt rất nhiều hy vọng vào tấm HCĐ sau khi để thua Hàn Quốc ở vòng bán kết.

Trong hiệp 2, Việt Nam đã tạo ra lợi thế nhưng tiếc là họ lại thất bại trong việc tìm cách vượt qua hàng phòng ngự vững chắc và cả thủ thành Mohamed Al Shamsi của UAE – người đã có pha cứu thua tuyệt vời để buộc trận đấu phải bước vào loạt luân lưu".

LĐBĐ Châu Á: “Thất bại này quá đau đớn cho U23 Việt Nam” - Ảnh 1.

AFC cho rằng thất bại này là quá đau đớn cho U23 Việt Nam!

Trang báo FOX Sports Asia đặt dòng tít: "Việt Nam để tuột mất tấm HCĐ vào tay UAE trên chấm luân lưu".

Cây bút Gabriel Tan khen bàn gỡ của Việt Nam là một tình huống phối hợp xuất sắc: "Việt Nam đã hoàn toàn lấn lướt về thế trận kể từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, nhưng UAE lại có bàn thắng mở tỷ số sau nỗ lực tuyệt vời của Ahmed Al-Attas ở phút 17…

Với một kỹ năng xuất sắc, Văn Toàn xâu kim Ahmed Rashed để chuyền bóng cho Anh Đức dứt điểm, để rồi bóng đến chân Văn Quyết và thủ quân của U23 Việt Nam dễ dàng sút tung lưới UAE".

FOX Sports Asia cho rằng kinh nghiệm là thứ giúp UAE đánh bại U23 Việt Nam trên chấm luân lưu: "UEA đã có 2 trận đấu trước đó phải phân định thắng bại trên chấm luân lưu. Điều đó giúp cho họ có kinh nghiệm, sự tự tin để vượt qua Việt Nam".

Tiểu Mã (ảnh: Đạt Đậu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news