Tin mới

"Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình

Thứ sáu, 16/06/2017, 20:51 (GMT+7)

15 năm sau khi phim ra mắt, Huỳnh Dịch qua 2 đời chồng và hiện làm mẹ đơn thân, còn Lý Giai Lân cũng trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc.

15 năm sau khi phim ra mắt, Huỳnh Dịch qua 2 đời chồng và hiện làm mẹ đơn thân, còn Lý Giai Lân cũng trải qua cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc.

Năm 2000, bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý chính thức lên sóng truyền hình Trung Quốc và nhanh chóng trở thành bộ phim được yêu mến.

Phim kể về cô gái Lý Ngọc Hồ, và tiểu thư Đỗ gia, Đỗ Băng Nhạn, xuất giá xa nhà vào cùng một ngày. Lý Ngọc Hồ bản tính ngây thơ, chính trực, mạnh mẽ, không ưa gò bó, học hành, chỉ thích tự do và tập kiếm bị cha mẹ ép gả về phủ Viên Đại tướng quân ở Kim Châu, kẻ có thù oán với gia đình.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình - Ảnh 1.

Trong khi đó, Đỗ Băng Nhạn am hiểu thơ phú, học vấn hơn người, tính tình đoan trang, hiền dịu vì cứu lấy gia sản của cha mẹ nhận lời làm dâu Tề gia ở Lâm Châu giàu có nhưng có cháu trai là kẻ ốm đau từ nhỏ, nay mai sẽ lìa đời.

Trên đường đi xuất giá, cả 2 đám rước dâu gặp phải cơn mưa, đành trú tạm vào một ngôi miếu. Tại đây, Ngọc Hồ và Băng Nhạn vừa gặp đã thân thiết, sau đó bái kết tỉ muội. Vì để tránh sự tấn công của đám sơn tặc, 2 đám rời ngôi miếu thật nhanh sau khi tạnh mưa. Vô tình, Ngọc Hồ đội nhầm khăn che của Băng Nhạn. Và cứ thế, 2 tân nương bước lên nhầm kiệu hoa.

Tuy nhiên chính sự nhầm lẫn này đã đem lại cho cả hai cô gái những mối nhân duyên "như ý".

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Lý Lâm, Sư Tiểu Hồng. Sau 15 năm, dàn diễn viên xưa mỗi người một hướng đi khác nhau nhưng đều không mấy yên bình.

"Ngọc Hồ" Huỳnh Dịch: Từ ngọc nữ thành "gái hư"

Sau vai diễn Ngọc Hồ trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Huỳnh Dịch đã "một bước thành sao". Nghiệp diễn của nữ diễn viên xinh đẹp ngày ấy cũng thênh thang hơn nhiều.

Sau Lên nhầm kiệu hoa, người đẹp tiếp tục vào vai Tiểu Yếu Tử trong Hoàn Châu Cách Cách 3. Mặc dù bộ phim này gặp nhiều tranh cãi do cái bóng của Triệu Vy còn quá lớn nhưng Huỳnh Dịch cũng chứng tỏ độ phủ sóng của mình đối với khán giả Trung Quốc. "Phong Vân 2", "Tân nữ phò mã", "Có tình có nghĩa

Sau Hoàn châu cách cách 3, Huỳnh Dịch tiếp tục góp mặt trong hàng loạt dự án phim nổi tiếng như "...

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình - Ảnh 2.

Huỳnh Dịch và chồng thời còn mặn nồng.

Năm 2008, Huỳnh Dịch lần đầu đến với LHP quốc tế Venice với tác phẩm "Plastic city". Năm 2014, người đẹp ra mắt phim hành động "Thiết thính phong vân 3", hợp tác với Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân. 

Tuy nhiên sự nghiệp của Huỳnh Dịch càng rộn ràng thì đời tư của cô nàng cũng náo nhiệt không kém.

Sau thời gian dài hẹn hò với bạn diễn Nhiếp Viễn, Huỳnh Dịch kết hôn với đại gia Khương Khải sau 41 ngày quen nhau. Cuộc hôn nhân nhanh chóng rồi cũng ly hôn nhanh chóng. Tháng 11/2011, Huỳnh Dịch tuyên bố hẹn hò với Huỳnh Nghị Thanh và sau đó một năm thì sinh con đầu lòng.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình - Ảnh 3.

Cuối năm 2013, Huỳnh Nghị Thanh chia sẻ rằng vợ mình bị tâm thần. gay sau lời cáo buộc của chồng, Huỳnh Dịch tố cáo Nghị Thanh là kẻ bạo lực, thường xuyên đánh đập vợ. Cô còn tiết lộ rằng do bị chồng đánh đập nên đã bị sẩy thai.

Ngay sau đó, Nghị Thanh chia sẻ với báo chí loạt hình ảnh ghi lại cảnh Huỳnh Dịch vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt trong khi đã có chồng con. Ngay sau đó, dư luận đứng về phía Nghị Thanh và cho rằng Huỳnh Dịch là "người đàn bà hư hỏng".

Sau những thị phi, sự nghiệp của Huỳnh Dịch cũng không còn như xưa.

Nhiếp Viễn "Tề Thiên Lỗi" - Sự nghiệp tan nát sau án tù đánh người

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình - Ảnh 4.

Nhiếp Viễn và Huỳnh Dịch.

Sau vai Tề Thiên Lỗi, Nhiếp Viễn trở thành gương mặt nhận được nhiều sự chú ý của các đạo diễn. Bộ phim không chỉ mang lại cho anh danh tiếng còn mang đến cho Nhiếp Viễn chuyện tình yêu đẹp với Huỳnh Dịch.

Tuy nhiên, sau 3 năm bên nhau, Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn đường ai nấy đi do không cùng chí hướng.

Ngoài "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý",  Nhiếp Viễn còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách khác như "Huynh đệ anh hùng", "Tam quốc", "Tây du ký", "Thiên hạ vô tặc", "Long môn phi giáp" ...

Giống với bạn gái cũ, Nhiếp Viễn cũng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Năm 2008, Nhiếp Viễn và nữ diễn viên Vương Quang tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Người ta cho đây là cặp đôi đẹp nhất trong làng diễn viêncủa Trung Quốc đại lục. Bắt đầu từ những tháng đầu năm 2012, báo chí đã xôn xao thông tin cuộc hôn nhân của Nhiếp Viễn và Dương Quang có dấu hiệu rạn nứt.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình - Ảnh 5.

4/2012, quản lý của Nhiếp Viễn chính thức lên tiếng xác nhận việc ly hôn giữa Nhiếp Viễn và vợ.

Sau 1 năm chia tay vợ, Nhiếp Viễn công khai qua lại với Tần Tử Việt. Sau khi có một con gái 3 tháng tuổi cả hai mới chính thức nên duyên vợ chồng.

Tháng 3/2015, trên khắp các trang báo lớn của Trung Quốc như Sina, An Huy, QQ đều đăng tải sự việc 1 tài xế taxi tại Thượng Hải bị nhóm người đánh đến nỗi bị thương ở mắt và mũi, phải nhập viện.

Đáng chú ý, nhóm người đánh anh lại là 3 nghệ sĩ có tên tuổi trong làng giải trí, đó là MC Khâu Khải Minh, Nhiếp Viễn và cựu tuyển thủ quốc gia Cao Phong.

Tài tử lĩnh án 8 tháng tù và 1 năm quản thúc. Giới chuyên môn cho rằng, với bản án này, Nhiếp Viễn khó có thể trở lại showbiz.

Lý Lâm "Đỗ Băng Nhạn": Dứt tình chồng con chạy theo trai trẻ

Vào vai Đỗ Băng Nhan, Lý Giai Lân (hiện nay cô dùng nghệ danh Tiểu Lý Lâm), nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi thể hiện hình ảnh một tiểu thư xinh đẹp, am hiểu cầm kỳ thi họa, tinh thông y thuật.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình - Ảnh 6.

Những tưởng đây sẽ là bước đệm tốt để cô vươn lên hàng ngũ sao hạng A.Tuy nhiên đáng tiếc, những vai diễn sau này của cô đều không nổi bật và không vượt qua được cái bóng quá lớn của nhân vật Đỗ Băng Nhạn. Vì vậy, tên tuổi của Tiểu Lý Lâm dần giảm nhiệt.

Sau vai Đỗ Băng Nhạn, Lý Lâm chỉ đóng những vai phụ. Không những thế, cô còn bị chỉ trích vì lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt khác lạ.

Tiểu Lý Lâm kết hôn khá sớm, vào năm 2002, khi mới 22 tuổi và đang trong đỉnh cao sự nghiệp sau thành công của Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý.

Chồng của Tiểu Lý Lâm hơn cô 8 tuổi và là thầy giáo khoa Biểu diễn Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cặp đôi này có với nhau một cô con gái sinh năm 2003.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sau 15 năm: Người đi tù, kẻ tan nát sự nghiệp vì ngoại tình - Ảnh 7.

Thế nhưng sau đó, Tiểu Lý Lâm và chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Đến năm 2014, cô tái hôn với nam diễn viên kém 6 tuổi Kinh Siêu. Cô bị chỉ trích rằng đã bỏ chồng con để chạy theo trai trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news