Tin mới

Lộ clip "nhạy cảm" nghi của trưởng phòng Tài chính: Thông tin mới nhất

Thứ năm, 22/11/2018, 21:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một trưởng phòng ở huyện Phú Xuyên bị đình chỉ công tác vì liên quan nghi vấn lộ clip "nhạy cảm", lãnh đạo huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội đã đề nghị công an vào cuộc điều tra, xác minh.

Liên quan đến vụ một trưởng phòng ở huyện Phú Xuyên bị đình chỉ công tác vì liên quan nghi vấn lộ clip "nhạy cảm", lãnh đạo huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội đã đề nghị công an vào cuộc điều tra, xác minh.

Theo tin tức mới nhất từ Tiền Phong, Công an huyện Phú Xuyên đã đề nghị công an vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc ông P.H.K. (Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bị tạm đình chỉ công tác vì bị nghi là nhân vật nam trong clip "nhạy cảm" với một phụ nữ.

Được biết, sau khi ông K. bị tạm đình chỉ công tác thì ông Đồng Đức Khuê (Giám đốc Công ty CP Đầu tư XNK Sông Hồng) đã "kêu oan" khi các công trình và dự án do Công ty CP Đầu tư XNK Sông Hồng triển khai thực hiện trên địa bàn huyện Phú Xuyên bị tạm dừng thanh quyết toán. Điều này khiến công ty rơi vào thế khó.

Ảnh cắt từ clip

Cũng trao đổi với PV nguồn trên, "lãnh đạo huyện Phú Xuyên cho rằng có biểu hiện thiếu minh bạch trong quá trình triển khai các dự án của công ty ông với lãnh đạo, cán bộ Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Phú Xuyên", nơi ông K. làm trưởng phòng.

Giám đốc Công ty CP Đầu tư XNK Sông Hồng còn phản bác tin đồn cho rằng chính doanh nghiệp của ông đã quay clip "nhạy cảm" của ông K.

Cùng ngày, tin tức trên TTXVN cho hay, ông K. bị tạm định chỉ công tác 15 ngày, kể từ ngày 8/11/2018, để phục vụ việc kiểm tra làm rõ nghi vấn lộ clip "nhạy cảm". 

Hồi đầu tháng 11/2018, cư dân mạng xôn xao về video clip ghi lại những hình ảnh nhạy cảm giữa người đàn ông trung niên với cô gái trẻ, cả 2 đều ở trần, nằm cạnh nhau.

Qua xác minh, người đàn ông trong đoạn clip khá giống với ông Phạm Hồng Kỳ, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news