Tin mới

Vụ tẩm xăng đốt nhà người tình khiến 5 người thương vong: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Thứ hai, 08/07/2019, 13:50 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu cơ quan công an xác định do mâu thuẫn cá nhân, nghi phạm đã dùng dao sát hại chị H và tưới xăng đốt nhà để tự thiêu cùng chị H. và 3 người thân.

Theo tin tức từ VOV, sáng ngày 8/7, Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã tiếp nhận 5 trường hợp bị bỏng rất nặng, trong đó 1 phụ nữ đã tử vong do bị nhiều vét chém và bỏng nặng.

Thông tin ban đầu trên Pháp luật Plus cho hay, vào khoảng 6h00 sáng cùng ngày, tại bản Nà Bó, xã Mường Sang, (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La), Nguyễn Văn Bình (SN 1984, trú tại tiểu khu 11 thị trấn Mộc Châu, Sơn La) bắt xe taxi vào ngôi nhà chị Hà Thị H. (SN 1993, trú tại xã Mường Sang, Mộc Châu).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Tổ Quốc

Tại đây, giữa Bình và chị H. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Sau khi ra tay với chị H., đối tượng đã tưới xăng đốt nhà để tự thiêu cùng chị H. và 3 người thân.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã tiến hành cứu hỏa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Chị H. đã tử vong , 4 người còn lại được chuyển lên tuyến trên cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.

Được biết,  Bình và chị H sống với nhau không có đăng ký kết hôn, có 01 con chung nhưng thường xuyên mâu thuẫn. Cơ quan chức năng nhận định ban đầu là có khả năng đây là vụ án mạng. Hiện vụ việc đang được công an điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news