Tin mới

Lộ tin nhắn bất thường trước khi chết của Giám đốc Trung tâm Văn hóa Quảng Nam

Thứ năm, 20/06/2019, 21:23 (GMT+7)

Trước khi tử vong trong tư thế treo cổ, Giám đốc Trung tâm Văn hóa nhắn tin cho bạn nhờ bạn nói người thân đến đưa thi thể về.

Theo tin tức từ Người Lao Động, chiều ngày 20/6, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này đang iều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thể thao tỉnh Quảng Nam.

Theo một số người cùng cơ quan với ông Trung, tối 19/6, ông Trung vẫn nhậu vui vẻ với những người cùng cơ quan, sáng 20/6, ông Trung vẫn đi làm. Người nhà ông Trung thì cho biết trong gia đình không có mâu thuẫn gì cả. Tuy vậy, gia đình không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi.

Hiện trường vụ án. Ảnh internet

Người nhà ông T. cho biết sáng nay ông T vẫn đi làm bình thường. Đến trưa, T. nhắn cho bạn nói là đến sau nhà thờ tộc Nguyễn thôn đưa xác về, từ đó T không liên lạc được. Cũng theo người nhà ông T, trong gia đình không có mâu thuẫn gì. Tuy vậy, gia đình không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi.

"Tôi yêu cầu không yêu cầu khám nghiệm mổ tử thi. Còn nguyên nhân cái chết của T. như thế nào cơ quan chức năng cần làm rõ...", Dân Việt dẫn lời đại diện gia đình nói.

Được biết, ông Nguyễn Thành Tr. nhà riêng ở phường An Mỹ, TP Tam Kỳ. Nơi phát hiện ông Tr. chết trong thế treo cổ là quê ngoại của ông.

Trao đổi với PV báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh Quảng Nam cho hay, vừa nhận được thông tin việc ông Nguyễn Thành T. là Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam treo cổ tự tử.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc trên đang được Công an TP Tam Kỳ điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trung tâm văn hóa