Tin mới

Lời kể kinh hoàng của nữ sinh lớp 9 bị đánh đến nhập viện tâm thần ở Hưng Yên

Thứ bảy, 30/03/2019, 21:48 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 9 bị đánh đến nhập viện tâm thần cho biết, đây không phải lần đâu bị hành hung. Nhiều lần nạn nhân xin cha mẹ chuyển trường nhưng cũng chẳng dám nói lý do.

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.H.Y, học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị 5 bạn học sinh lột quần áo, đánh hội đồng dã man ngay tại lớp học, chiều ngày 30/3, nữ sinh này đã chia sẻ lý do mình bị một số bạn trong lớp bắt nạt, đánh đập nhiều lần khiến em phải điều trị ở bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Ngồi trên giường bệnh ở bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên, Y. đau đớn kể với PV Tổ Quốc: "Lúc bị đánh em sợ quá nên không báo cho bố mẹ và thầy cô. Hồi học kỳ 1 em bị đánh, cô chủ nhiệm cũng đã biết. Các bạn ấy cũng từng đánh bạn khác trong lớp, cũng bị quay clip lại nhưng em không biết nhà trường xử lý thế nào.

Trưa hôm đấy (22/3), các bạn đánh nhưng em sợ quá nên em không dám nói với ai, các bạn trong lớp cũng sợ bị đánh nên không ai dám nói gì hay ngăn cản. Các bạn ấy đánh vào đầu và mắt em, cũng hay kiếm cớ bắt nạt em.

Bắt em trực nhật hộ, mang mũ ca nô, viết bản cam kết hộ. Nếu không làm theo hay làm không ưng ý thì em liền bị các bạn chặn đường đi học hoặc đánh ngay trong lớp".

Nữ sinh N.T.H.Y. hiện đang được điều trị ở bệnh viện. Ảnh NLĐ

Được biết, đây không phải là lần đầu Y. bị nhóm học sinh ngổ ngáo kia đánh hội đồng, và Y. cũng không phải là nạn nhân duy nhất của nhóm học sinh ngổ ngáo đó. Kể với PV báo Lao Động,  Y. kể thêm: "Nhiều lần em không làm theo lời các bạn thì đều bị các bạn chặn đường hoặc đánh ngay ở trong lớp học. Lần bị đánh là vì có bạn trong nhóm đó nói là em viết thư cho người yêu bạn ấy nhưng em không có viết thư gì hết. Nhưng có một bạn khác trong nhóm đấy cũng nói theo và lôi chuyện em không mang mũ ca-nô ra rồi đánh em".

Em Y. tâm sự nếu như bây giờ em quay lại lớp học thì em không thể học được. Tha thứ cho các bạn thì em có thể tha thứ, nhưng để quay lại học với các bạn ấy thì em chưa đi học lại được vì sợ.

Trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, chị Nguyễn Thị Thu (thím của Y. chia sẻ, hiện tinh thần Y. đang trong tình trạng hoảng loạn, lúc quên lúc nhớ, thậm chí liên tục ôm đầu la hét.

Theo chị Thu, gia đình Y thuộc gia đình khó khăn có hoàn cảnh đặc biệt, bố em Y. có vấn đề về thần kinh, hiện đang đi làm phụ hồ ở trong xã, còn mẹ làm công ty may. Hằng ngày, Y. ở nhà với ông bà nội, vì thế bố mẹ không có nhiều thời gian quan tâm đến em.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh bị lột quần áo, đánh hội đồng dã man. Sau khi lột quần áo em này, nhóm nữ sinh còn liên tiếp đấm đá vào mặt em. Điều đáng nói là sự việc xảy ra ngay trong lớp học, trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp và giáo viên.

Theo xác minh ban đầu, clip được cho là xảy ra tại Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên, giữa nhóm năm học sinh lớp 9. Nạn nhân là em H.Y. Hiện em H.Y hiện đang hoảng loạn, tinh thần bất ổn, phải điều trị tại Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau