Tin mới

Lời kể nhân chứng vụ trâu bị đâm chết, người dân tranh nhau xẻ thịt

Thứ ba, 06/12/2016, 19:35 (GMT+7)

Đi chợ buổi sáng, chị Diễm phát hiện nhiều người đang tranh nhau xẻ thịt một con trâu ngay giữa đường nên đã gọi điện cho chủ trâu. Tuy nhiên, khi ông Ngọc đến thì trâu đã bị xẻ lấy hết thịt, chỉ còn xương và phần đầu.

Đi chợ buổi sáng, chị Diễm phát hiện nhiều người đang tranh nhau xẻ thịt một con trâu ngay giữa đường nên đã gọi điện cho chủ trâu. Tuy nhiên, khi ông Ngọc đến thì trâu đã bị xẻ lấy hết thịt, chỉ còn xương và phần đầu.

[mecloud]xzJSmcZGSV[/mecloud]

Vào chiều ngày 6/12, Công an phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã thông tin đến báo chí về vụ việc trâu bị xe tải đâm chết, người dân tranh nhau xẻ thịt xảy ra trên địa bàn.

Người dân lao ra đường xẻ thịt trâu.Ảnh cắt từ clip

Thông tin trên được báo Dân Trí, Trí Thức Trẻ, Pháp luật TP HCM đăng tải. Theo đó, cơ quan công an phường Bình Chuẩn đang phối hợp với Công an thị xã Thuận An điều tra làm rõ vụ việc một nhóm người tham gia "hôi" thịt trâu giữa đường.

Sự việc được xác định xảy ra vào rạng sáng ngày 5/12, trên đường Mỹ Phước- Tân Vạn, đoạn qua địa bàn khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, vào khoảng 3h ngày 5/12, chị Trần Thị Kiều Diễm (37 tuổi, ngụ khu phố Bình Quới B) đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng va chạm mạnh ở ngoài đường Mỹ Phước- Tân Vạn. Đến khoảng 6h cùng ngày, chị Diễm đi chợ thì phát hiện có nhiều người đang tranh nhau xẻ thịt một con trâu giữa đường, cách nhà chị khoảng 100m.

Móng chân trâu còn sót lại ở hiện trường. Ảnh báo Dân Trí

Biết trâu được thả ở khu vực là của ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn) nên chị Diễm đã gọi điện cho chủ trâu. Tuy nhiên, khi ông Ngọc đến thì trâu đã bị người dân xẻ lấy thịt gần hết, chỉ còn ít xương và pần đầu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Bình Chuẩn phối hợp cùng Công an thị xã Thuận An đã vào cuộc điều tra, làm rõ những người tham gia vào việc xẻ thịt trâu giữa đường. Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nhóm người tham gia xẻ thịt trâu là những người đi đường chứ không phải người dân địa phương. Con trâu bị xẻ thịt có trọng lượng 120kg, trị giá khoảng 12 triệu đồng.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhiều người tranh nhau xẻ thịt một con trâu ngay giữa đường, bất chấp trên đường có nhiều xe tải chạy qua, bấm còi inh ỏi.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước những hành động của người dân bất chấp nguy hiểm, lao ra đường xẻ thịt trâu.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm chết xẻ thịt