Tin mới

Lời khai bất ngờ của nữ sinh bị đánh hội đồng, bắt liếm chân

Chủ nhật, 30/10/2016, 11:03 (GMT+7)

Theo lời khai của nạn nhân vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, châm thuốc lá vào tay, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là xuất phát từ chuyện tình cảm đồng giới của các nữ sinh.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng, bắt liếm chân, Công an huyện Nhà Bè TPHCM đã chính thức vào cuộc làm rõ. Theo ghi nhận trên Trí thức trẻ, VTC, chiều ngày 29/10, phía công an huyện nhà Bè cho biết đã hoàn tất việc lấy lời khai của 14 người có liên quan đến vụ việc (có người giám hộ khi làm việc).

Nữ sinh bị hành hung trong clip là em V.N.T.U (15 tuổi). Còn hai người trực tiếp đánh đập, hành hung dã man em U là Đ.T.T.H.(15 tuổi, ngụ P.Tân Phú, Q.7) và T.N.H.Y.Y. (tự Nhi Tino, 16 tuổi, ngụ P.Cầu Ông Lãnh, Q.1). Và hiện Y cũng đã rời khỏi địa phương không ai hay biết.

Nữ sinh bị đánh tại trụ sở công an. Ảnh Trí thức trẻ

Theo Trí thức trẻ, nạn nhân bị đánh là em U có khai, em có chủ động làm quen với 1 bạn gái nhưng thiếu nữ H có tình cảm đồng giới với bạn gái nói trên nên sinh ra thù tức em, dẫn tới sự việc trên. Tuy nhiên, trên VTC lại đưa tin, em U cho biết: "Trước đó, em có khen một bạn nam đẹp trai. Rồi không biết thế nào, các bạn khác truyền miệng, thêm thắt vô nói là em thích bạn đó. Hình như có ai trong nhóm Nhí Tinô thích bạn nam mà em khen đẹp, nên người ta ghét em, nghĩ em này nọ rồi kêu đánh em”.

Theo lời kể của T.U, ngày 26/7, nhóm bạn nữ đó nhắn tin Facebook và hẹn gặp để nói chuyện. T.U sợ nên nói không có xe đi nhưng nhóm nữ đã hăm dọa nếu không tới gặp sẽ bị đánh.

Đúng 14 giờ, chiều 26/7, theo như lời hẹn của nhóm nữ, T.U tới đường số 15, ấp 3 (xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) một mình. Lúc T.U tới thì nhóm nữ đã ở đó, gồm tất cả 14 người, đoạn đường vắng vẻ không có một ai.

Vừa tới nơi, T.U bị đối tượng Nhí Tinô gọi lại, hỏi qua loa mấy câu rồi xông vào đánh. Không chỉ đánh hội đồng, U còn bị các đối tượng bắt liếm chân. Lời khai của những người chứng kiến và nạn nhân cho biết, Y và H khi hành hung có dùng thuốc lá đang cháy chích vào 2 tay của em U tạo ra 2 vết bỏng lớn.

Sau khi bị hành hung, cả người T.U đau nhức với nhiều vết trầy xước, mặt mũi chảy máu và bầm tím. Sợ gia đình biết nên T.U đã qua nhà ngoại lau chùi vết thương.

Tuy nhiên, khi clip được phát tán, gai đình em U đã rất bức xúc và trình báo lên cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Xem thêm video

[mecloud]FMbko34voH[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news