Tin mới

Lời khai kẻ sát hại bạn, giấu thi thể trong tủ quần áo

Thứ ba, 22/08/2017, 08:43 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ bỏ theo bạn nên Phương đã rủ người bạn sang nhà sau đó thực hiện kế hoạch giết người và giấu thi thể trong tủ quần áo

Nghi ngờ vợ bỏ theo bạn nên Phương đã rủ người bạn sang nhà sau đó thực hiện kế hoạch giết người và giấu thi thể trong tủ quần áo. 

An ninh thủ đôVietnamnet cho hay liên quan đến vụ "phát hiện xác người trong tủ quần áo", cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã phối hợp cùng với Công an huyện Hóc Môn bước đầu làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo đó, nghi can Lê Quốc Phương (tự Phương "đen",SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn) đã khai báo chi tiết hành vi phạm tội. 

Tại cơ quan điều tra, Phương khai bản thân có quan hệ bạn bè với nạn nhân Nguyễn Võ Thanh P (SN 1989, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) từ nhiều năm nay. 2 bên gia đình có qua lại thân thiết.Thời gian gần đây, Phương nghi ngờ vợ còn tình cảm với anh P, đến ngày 13/8, vợ chồng Phương căng thẳng với nhau nên người vợ đã bế con đi nơi khác để sinh sống. 

Lúc này, do ghen tuông, nghĩ rằng vợ bỏ nhà theo anh P. nên đã nảy sinh sát hại anh này. 

Phương đã gọi anh P. đến nhà ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để…chia sẻ nỗi buồn và nhậu với nhau. Trong lúc anh P mất cảnh giác, Phương dùng cây sắt đập liên tiếp nhiều phát vào đầu, đến khi nạn nhân gục xuống, chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Phương dùng mảnh áo mưa, quần áo để gói ghém thi thể của anh P. và giấu trong tủ quần áo tại phòng ngủ của gia đình. Số tài sản mà anh P mang theo gồm có: 1 ĐTDĐ iPhone, 2 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng…Phương không lấy đi mà nạn nhân vẫn mang trên người.

Riêng chiếc xe gắn máy của P, Phương đã giao cho vợ của anh P. mà không nói gì thêm. 

Khi thi thể của anh P. bắt đầu phân hủy và bốc mùi, Phương mới lên kế hoạch bỏ trốn. 

Chiều ngày 16/3, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà nhưng gọi cửa không ai trả lời đành gọi điện thoại cho vợ Phương để kiếm tra. Cùng thời điểm này, vợ anh P. cùng liên lạc với vợ của Phương để tìm chồng vì cho rằng anh P. đi với Phương nhiều ngày chưa về và việc trả xe có phần kỳ lạ. 

Khi hai người phụ nữ trở về nhà, kiểm tra mọi ngóc ngách mới hoảng hồn phát hiện thi thể anh P. đang trong quá trình phân hủy, giấu trong tủ quần áo.

Cơ quan công an hiện đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news