Tin mới

Lợn rừng nặng 100kg xổng chuồng tấn công người dân

Thứ hai, 25/01/2016, 14:39 (GMT+7)

Chiều 24/1, một con lợn rừng nặng gần 100kg trong trang trại của ông Bùi Minh Thông - Phó Chủ tịch ​Ủy ban Nhân dân huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa đã xổng chuồng ra ngoài và tấn công nhiều người, khiến người dân trong khu vực hoảng loạn. 

Ông Phạm Văn Thạch, ở thôn Đồng Hương, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành do chạy không kịp đã bị con lợn rừng trên tấn công, cắn vào tay, đùi và nhiều chỗ khác trên cơ thể ​gây thương tích nặng. 

Thấy con lợn rừng tấn công ông Thạch quá hung dữ, nhiều người dân dùng gậy, đá ném, khi đó con lợn mới chạy đi. Mọi người tiếp tục đuổi đánh đến khi con lợn đuối sức và bị bắt trói lại.

Ông Thạch được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành. 
Theo các bác s​ỹ, ông Thạch bị hai vết cắn ở đùi với chiều dài 8cm, một vết thương bên phía tay trái dài 14cm, đứt gân tay và gân chân.

 

Con lợn rừng đực lai nặng gần 100 kg sổng chuồng chạy ra ngoài, khi thấy người là lao vào tấn công, làm 1 nạn nhân bị thương nặng.Ngày 25/1, Nguyễn Đình Tam - Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, vừa cấp cứu nạn nhân Phạm Văn Thạch (thôn Đồng Hương, xã Thạch Sơn) do bị lợn rừng lai tấn công.
Theo đó, bệnh nhân nhập viện vào chiều 24/1 trong tình trạng bất tỉnh, mất nhiều máu do bị 2 vết cắn ở đùi với dài 8 cm, vết thương ở tay trái 14 cm, đứt gân tay và gân chân.
Ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch xã Thạch Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 24/1, khi con lợn rừng đực lai do hộ ông Bùi Minh Thông nuôi làm giống sổng chuồng, chạy ra ngoài tấn công người dân.
"Con lợn nặng gần 100 kg rất hung dữ thấy người là lao đến tấn công, khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Ông Thạch không kịp chạy nên bị con vật lao tới cắn vào tay, đùi và nhiều nơi khác trên cơ thể", ông Phương nói. 
Hàng chục người dân dùng gậy, đá ném thì con lợn mới bỏ đi. Mọi người tiếp tục đuổi đánh đến khi con vật đuối sức mới bắt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news