Tin mới

Long An phủ nhận việc mời HLV Calisto làm quân sư để hạ HAGL

Thứ ba, 16/08/2016, 14:18 (GMT+7)

Đích thân Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm chính thức phủ nhận việc đội bóng này mời cựu HLV trưởng ĐTVN Calisto làm quân sư cho trận tiếp đón HAGL ở vòng 21 V-League 2016 tới.

Đích thân Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm chính thức phủ nhận việc đội bóng này mời cựu HLV trưởng ĐTVN Calisto làm quân sư cho trận tiếp đón HAGL ở vòng 21 V-League 2016 tới. 

Trước đó, bên lề buổi họp BCH VFF diễn ra tại TP.HCM, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT VPF cũng là ông bầu cũ của đội Long An đã tiết lộ rằng, HLV Calisto sẽ xuất hiện tại Việt Nam và giúp đội bóng thành Tân An để đánh bại HAGL ở vòng 21 tới khi hai đội chạm trán nhau. 

Đây là cuộc chiến liên quan đến cuộc đua trụ hạng của cả Long An và HAGL. Hiện 2 đội chỉ có khoảng cách đúng 3 điểm (HAGL 21 điểm, Long An 18 điểm) và rất có thể một trong 2 đội sẽ cạnh tranh tấm vé dự V-League mùa sau bằng trận đấu play-off. Vì thế, việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quay lại giúp đội bóng cũ là rất có thể xảy ra. 

Không có chuyện Long An mời HLV Calisto về làm việc

Tuy nhiên, lãnh đạo đội chủ sân Tân An đã phủ nhận việc này. Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của Long An cho biết: “Tôi nghĩ rằng mọi chuyện xuất phát từ cuộc họp Ban chấp hành VFF mới đây, anh Võ Quốc Thắng gặp anh Đoàn Nguyên Đức và nói đùa rằng Long An với HAGL cạnh tranh quyết liệt vé trụ hạng và Long An sắp tới sẽ thuê HLV Calisto về chỉ đạo đấy".

Ông Nhiệm cho biết thêm: "Tôi cũng được nghe kể lại sắp tới ông Calisto có việc sang Việt Nam hợp tác làm ăn hay đi du lịch gì đó và nhân tiện ông ấy sẽ đến CLB cũ thăm đội, xem đá bóng chứ không có bất cứ chỉ đạo can thiệp về chuyên môn hay cố vấn CLB gì hết. Thời điểm ông ấy sang đây trùng với lúc CLB đua trụ hạng và có trận đấu với HAGL thứ 4 này".

Sự xuất hiện của HLV Calisto ở Việt Nam chắc chắn còn tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông trong nước. Tuy lãnh đạo CLB Long An phủ nhận việc mời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở lại làm việc nhưng những đội bóng khác đều có tham vọng được làm việc với cưu thuyền trưởng ĐTVN, đặc biệt là B.Bình Dương, đội bóng đang khủng hoảng nghiêm trọng. 

Lịch thi đấu vòng 21 V-League 2016
 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V League 2016 Calisto