Tin mới

Lý do ông Nguyễn Xuân Anh vắng mặt tại hoạt động HĐND Đà Nẵng

Thứ ba, 14/11/2017, 15:36 (GMT+7)

Ông Nguyễn Xuân Anh đã không có mặt trong chương trình HĐND với cử tri sáng nay dù đang là Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Xuân Anh đã không có mặt trong chương trình HĐND với cử tri sáng nay dù đang là Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng.

Liên quan đến việc ông Nguyễn Xuân Anh vắng mặt tại hoạt động HĐND Đà Nẵng, báo Tiền Phong đưa tin, ông Nguyễn Nho Trung - Phó chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng cho biết: HĐND TP giao cho ông Đoàn Xuân Hiếu, Chánh Văn phòng HĐND TP phát ngôn và trả lời.

Nói về lý do ông Xuân Anh vắng mặt tại hoạt động HĐND TP Đà Nẵng, ông Trung cho biết: "Anh Xuân Anh có việc riêng xin vắng, tôi là Phó Chủ tịch HĐND nên thay thế làm người chủ trì chương trình. Quy định không bắt buộc chủ tịch HĐND TP phải có mặt tại tất cả các hoạt động của HĐND.

Ông Nguyễn Xuân Anh vắng mặt trong chương trình HĐND với cử tri. Ảnh internet

Đây là chương trình của Thường trực do Thường trực phân công, không bắt buộc Chủ tịch HĐND phải có mặt”

Trước đó, tin tức từ Vietnamnet và Pháp luật TPHCM cho hay, sáng ngày 14/11, chương trình HĐND với cử tri lần thứ 2 đã diễn ra tại Đà Nẵng và người chủ trì là ông Nguyễn Nho Trung (Phó chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng) trong lúc ông Xuân Anh vắng mặt. Theo đó đây là lần thứ 2 Đà Nẵng tổ chức chương trình HĐND với cử tri.

Trước đó, ông Nguyễn Xuân Anh đã bị Ban chấp hành TƯ Đảng kỷ luật cách chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng. Ông cũng đã thôi giữ chức Bí thư Đảng ủy quân sự Đà Nẵng.Chức vụ quan trọng cuối cùng mà ông Nguyễn Xuân Anh đang nắm giữ là Chủ tịch HĐND TP.

Ông được bầu làm Chủ tịch HĐND TP vào tháng 6/2016. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HĐND Đà Nẵng