Tin mới

Lý lịch bất hảo của nghi phạm sát hại 4 người ở Sài Gòn

Thứ ba, 12/03/2019, 15:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng ở Sài Gòn khiến 4 người tử vong, nghi phạm chỉ mới đi tù về và nghiện ma túy.

Theo tin tức trên VTC News, nghi phạm được xác định trong vụ án kinh hoàng ở Sài Gòn là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi). Trao đổi trên VTC News, đại tá Nguyễn Sĩ Quang cho biết, Nam có tiền án tội "cướp tài sản" và vừa mới đi tù về. Đặc biệt, gần đây, nghi phạm còn tham gia chơi ma túy. Khi bị bắt Nam có biểu hiện phê ma túy.

Chia sẻ trên báo Người lao động, hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, Nam là người có tính tình hiền lành, không có xích mích với ai, sau khi đi tù về thấy nó cũng tu chí làm ăn, buôn bán kiếm tiền chân chính.

Người dân tập trung tại nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Trí thức trẻ

Theo báo Tuổi trẻ thông tin thêm, sau khi gây án và bị công an bắt giữ từ tối 11/3 đến trưa 12/3, Nam luôn trong trạng thái bị kích động, mặt đờ đẫn có dấu hiệu "ngáo đá". Lực lượng công an phải khống chế, túc trực canh giữ, đề phòng nghi phạm quậy phá hoặc có thể tự tử. Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ án và chưa có kết quả kiểm ma túy của nghi phạm.

Trước đó, Vnexpress đưa tin, khoảng 14h ngày 11/3, Nam ra tay sát hại bà Bùi Thị Nết (58 tuổi, ngụ xã Long Cang, huyện Cần Đước, Long An). Sau đó, Nam đi về nhà mình ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM. Lúc này, giữa Nam và người mẹ xảy ra mâu thuẫn nên Nam dùng hung khí sát hại mẹ tại nhà.

Tiếp theo, Nam đi tới nhà bà nội ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và dùng hung khí sát hại người bà. Người cha của Nam cũng bị Nam chém trọng thương đứt lìa 2 tay.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phong tỏa, điều tra sự việc. Sau đó, Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã bắt giữ được nghi can gây án. Thông tin ban đầu cho biết nghi phạm Nam.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news