Tin mới

'Ma men' đập phá bệnh viện, tấn công 2 nữ điều dưỡng ở Quảng Bình

Thứ hai, 26/08/2019, 22:19 (GMT+7)

Vào Bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới cấp cứu sau khi bị ngã xe, một 'ma men' trong tình trạng bị kích động đã lao vào đánh 2 nữ điều dưỡng, đập phá đồ đạc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Zing.vn, ngày 26/8, Công an TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết đang làm rõ vụ việc gây rối trật tự tại Bệnh viện Việt Nam – Cuba Đồng Hới xảy ra vào khuya ngày 25/8.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 25/8, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân nam có tên là Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, trú tại xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình) nhập viện cấp cứu do Tai nạn giao thông (ngã xe).

Thời điểm nhập viện, trên người bệnh nhân Tú có nhiều vết thương, có mùi rượu nồng nặc và bị kích động.

Các nhân viên khoa cấp cứu bệnh viện trong đó có điều dưỡng Ngô Thị Hạnh đã mời bệnh nhân này nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương. Tuy nhiên, người đàn ông này bỏ ra ngoài nói chuyện.

Khi đi chị Hạnh đi theo và khuyên bệnh nhân lên cáng nằm để được kiểm tra vết thương và xin số điện thoại để thông báo cho người nhà, thì bị 'ma men' này liên tục chửi rủa, nhục mạ những người có mặt.

Phát hiện vụ việc, bảo vệ bệnh viện đến can thiệp nhưng người này tiếp tục lớn tiếng, xông vào đánh điều dưỡng Hạnh, đồng thời đập phá một số đồ đạc của bệnh viện và đe dọa nhân viên bảo vệ.

"Nhiều năm làm việc tại đây, tôi chưa gặp bệnh nhân nào chửi mắng chúng tôi thậm tệ như anh ta. Anh ta còn đánh tôi và điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh làm cô ấy ngã xuống sàn nhà", điều dưỡng Tuyết kể.

Sau khi nhận tin báo, cảnh sát 113 Đồng Hới đã đến hiện trường để ghi nhận vụ việc. Còn 'ma men' Tú bỏ về nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news