Tin mới

Mặc dân tình bàn tán, bà Trump vẫn tiếp tục từ chối nắm tay chồng khi xuống máy bay ở Ý

Thứ tư, 24/05/2017, 16:50 (GMT+7)

Bà Trump lần này không hất tay chồng theo cách mạnh mẽ như hôm qua nữa mà vội vàng rụt tay lại khi ông Donald có ý định nắm lấy.

Bà Trump lần này không hất tay chồng theo cách mạnh mẽ như hôm qua nữa mà vội vàng rụt tay lại khi ông Donald có ý định nắm lấy.

Vừa mới ngày hôm qua, đoạn video ghi lại hình ảnh bà Melania Trump lạnh lùng hẩy tay ông Donald Trump ra khi ông có ý định cùng vợ tình tứ đi xuống khỏi máy bay ở Israel thì sang đến hôm nay, hành động này vẫn tiếp tục tái diễn ở thành Rome, Ý khi chiếc Air Force One vừa hạ cánh.

Bà Trump lần này không hất tay chồng theo cách mạnh mẽ như hôm qua nữa mà chỉ vội vàng rụt tay lại khi ông Donald có ý định nắm lấy. Sau đó, bà "chữa cháy" bằng cách đưa tay vén tóc. Tuy nhiên, mọi cử chỉ của hai vợ chồng Tổng thống vẫn lọt vào ống kính và tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Đoạn clip ngày thứ 2 liên tiếp bà Melania Trump từ chối cái nắm tay của chồng.

Có thể thấy, ông Trump có khá nhiều biểu hiện muốn kết nối với vợ trước đám đông nhưng rất ít lần được đáp lại mà hầu hết là bà Trump đều phản ứng hoặc là khiên cưỡng đáp lại hoặc là từ chối thẳng thừng.

Một số nhà phân tích thậm chí đã chỉ ra rằng, nguyên nhân có thể là do bà Melania cảm thấy bản thân hoàn toàn không phù hợp với thân phận Đệ nhất phu nhân. Thậm chí, trong một tiết lộ với tờ Vanity Fair, bạn của bà Trump còn thừa nhận rằng Tổng thống là giấc mơ của ông Donald chứ không phải bà Melania.

Mặc dân tình bàn tán, bà Trump vẫn tiếp tục từ chối nắm tay chồng khi xuống máy bay ở Ý - Ảnh 2.

Vợ chồng Tổng thống Donald Trump bước xuống sân bay ở Ý.

Trước đó, vào ngày hôm qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh ông Trump bị vợ hẩy tay cũng đã khiến dư luận tỏ ra vô cùng bất ngờ. Phần đa mọi người đều đặt câu hỏi thắc mắc về hành động lạ lùng này của bà Trump. Tuy nhiên, bất chấp những hoài nghi của giới truyền thông, bà Đệ nhất phu nhân vẫn chỉ làm theo cảm xúc của bản thân mà thôi.

Bà Melania Trump lạnh lùng hẩy tay chồng ra khi ông có ý định nắm lấy tay bà.

Mặc dân tình bàn tán, bà Trump vẫn tiếp tục từ chối nắm tay chồng khi xuống máy bay ở Ý - Ảnh 4.

Lúc sau bà chị ngoắc tay một cách thiếu tự nhiên với ông Trump khi gặp vợ của Thủ tướng Israel.

Nguồn: Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news