Tin mới

Mai Linh chính thức ra mắt xe ôm cạnh tranh với Uber, Grab vào ngày 20/11

Thứ bảy, 18/11/2017, 14:49 (GMT+7)

Đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết, ngày 20/11, ứng dụng này sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết, ngày 20/11, ứng dụng này sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Thông tin trên VTC News, Tri Thức Trực TuyếnTuổi Trẻ, ông Hồ Huy, chủ tịch HĐQT Mai Linh, ứng dụng xe ôm của Mai Linh có tên là Mai Linh Bike đã được thử nghiệm khoảng một tháng do các nhân viên và tài xế công ty thực hiện.

Ngày 20/11, ứng dụng này sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Khi đi vào hoạt động ổn định, Mai Linh Bike tiếp tục phát triển tại tất cả các tỉnh, thành Việt Nam.

Mai Linh khẳng định xe ôm công nghệ của mình không thua kém đối thủ Uber, Grab. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Cũng như GrabBike và UberMoto, khách hàng sử dụng xe ôm của Mai Linh sẽ biết được các thông tin về lái xe như họ tên, hình ảnh, biến số xe và số điện thoại.

Một trong những điều được quan tâm chính là giá cước được Mai Linh cho là cạnh tranh.

Đối với loại xe thông thường, mức giá cước được áp dụng là 11.000 đồng/2km đầu và 3.800 đồng/km tiếp theo.

Loại xe cấp cao có mức giá cước gấp đôi thông thường, ở mức 20.000 đồng/2km đầu và 7.000 đồng/km tiếp theo. Tuy nhiên loại hình Premium này chỉ được triển khai ở giai đoạn hai thời gian sau này.

Hiện người dùng có thể tải ứng dụng bằng điện thoại chạy hệ điều hành Androi 4.2 trở lên và iOS 8.0 trở lên.

Hiện Mai Linh cũng chưa đưa ra được Chính sách ưu đãi cụ thể cho tài xế xe ôm công nghệ khác tham gia Mai Linh Bike. Tuy nhiên,doanh nghiệp cho biết vẫn áp dụng ưu đãi chiết khấu 0% cho 2 tháng đầu, các tháng tiếp theo là 15%. Ngoài ra, hãng tặng 5.000 bộ đồng phục cho những thành viên chính thức đầu tiên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news