Tin mới

Người mẫu xinh đẹp chết lõa thể do bị sát hại?

Thứ năm, 08/02/2018, 14:42 (GMT+7)

Gia đình người mẫu Ivana Smit đã mời Mark Williams-Thomas, một thám tử tư nổi tiếng, người trước đây cũng từng làm cảnh sát để làm cho rõ ngọn ngành.

Gia đình người mẫu Ivana Smit đã mời Mark Williams-Thomas, một thám tử tư nổi tiếng, người trước đây cũng từng làm cảnh sát để làm cho rõ ngọn ngành. 

Ngày 8/12/2017, Ivana Smit, 18 tuổi, là một người mẫu xinh đẹp, nổi tiếng, được tìm thấy tử vong khi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 trong tình trạng khỏa thân. Vụ việc xảy ra ở tòa nhà quận Jalan Dang Wangi, Kuala Lumpur.

Hàng trăm người tham dự đám tang Ivana Smit ở Hà Lan để bày tỏ sự thương tiếc đối với người mẫu trẻ. Nhưng cha mẹ cô khẳng định cái chết con gái họ không phải tai nạn và cáo buộc  Malaysia đang che giấu sự thật vụ việc.

Ivana Smit là người mẫu hàng đầu tại Malaysia.

Sau cái chết thương tâm của con gái, gia đình Ivana đã mời Mark Williams-Thomas, một thám tử tư nổi tiếng, người trước đây cũng từng làm cảnh sát để làm cho rõ ngọn ngành. Được biết, vào buổi tối xảy ra vụ việc thương tâm, Ivana được mời tới một bữa tiệc của một cặp vợ chồng giàu có người Mỹ, hàng xóm của cặp vợ chồng tỷ phú đã nghe thấy có tiếng cãi vã và la hét trong căn hộ mà Ivana được mời tới.

Người thân của Ivana Smit thắc mắc vì sao quần áo của cô sau đó được tìm thấy nhưng đồ lót và giày biến mất.

Tòa nhà nơi Ivana Smit rơi xuống từ tầng 20.

Cặp vợ chồng của doanh nhân người Mỹ cũng được cho là thường xuyên đưa những người mẫu trẻ tuổi về căn hộ riêng để tổ chức những bữa tiệc thác loạn với ma túy và hơn thế nữa. 

Ivana Smit trở thành người mẫu ở tuổi 13, cô thăng tiến nhanh chóng và được đánh giá là người mẫu hàng đầu Malaysia ở tuổi 18. Trước khi qua đời, cô biểu diễn tại sô thời trang của Chanel và vài nhãn hiệu khác. Nhà chức trách Malaysia nói không có yếu tố hình sự trong vụ án này nhưng phía gia đình nạn nhân không chấp nhận. Họ khẳng định có gì đó và nhờ Đại sứ quán Hà Lan tại Malaysia và cảnh sát quốc tế vào cuộc.

Ivana Smit có người ông sống tại Penang, Malaysia suốt 2 thập kỉ nên cô trưởng thành ở đây. Cô từng chiến thắng danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Malaysia 2014.

Trước khi qua đời, Ivana đã biểu diễn tại show thời trang của Chanel và vài nhãn hiệu khác.

Giang Trần (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ivana Smit mẫu teen