Tin mới

Đang bàn chuyện đám cưới, anh rút dao đâm em

Thứ năm, 11/06/2015, 14:57 (GMT+7)

Trong lúc cả gia đình đang bàn chuyện cưới xin, hai anh em xảy ra mâu thuẫn. Quá bực tức, người anh xách dao đâm em trai mình một nhát chí mạng từ trên đầu xuyên qua hàm.

Trong lúc cả gia đình đang bàn chuyện cưới xin, hai anh em xảy ra mâu thuẫn. Quá bực tức, người anh xách dao đâm em trai mình một nhát chí mạng từ trên đầu xuyên qua hàm.

Theo tin tức từ công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), vừa qua, trên địa bàn xã huyện vừa xảy ra một vụ án mạng anh trai đâm chết em ruột.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ 30 tối ngày 9/6, tại gia đình ông Hoàng Văn Hón (SN 1947, là bố của 2 anh em Hoàng Văn Hà - SN 1976 và Hoàng Văn Hải - SN 1980) ở thôn Xuân Sơn đang bàn chuyện đám cưới cho con trai út là Hoàng Văn Lợi. Tại đây, giữa anh Hà và anh Hải có xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Trong lúc cả gia đình đang bàn chuyện cưới xin cho người con út thì xảy ra mâu thuẫn, người anh bất ngờ câm dao đâm chết em ruột (Ảnh minh họa)

Sau khi mâu thuẫn với em trai, Hoàng Văn Hải nóng giận, không kiềm chế được bản thân, anh Hà đã chạy về nhà lấy dao đâm em trai mình bằng một nhát dao chí mạng từ trên đầu xuyên qua hàm khiến anh Hải gục ngay tại chỗ.

Khi chứng kiến vụ việc, mọi người ai nấy đều thất kinh. Người thân ngay sau đó nhanh chóng sơ cứu cho anh Hải và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã khiến nạn nhân tử vong vào 22 giờ 30 cùng ngày.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Thanh Sơn đã tới hiện trường khống chế đối tượng và báo cáo sự việc lên công an cấp trên. Nghi can Hà đã bị cơ quan công an bắt giữ ngay trong đêm.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã ghi nhận được những vết máu và thu giữ được hung khí gây án là con dao nhỏ làm thịt lợn, dài khoảng 20 cm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news