Tin mới

Mẫu thuẫn tình cảm, đôi tình nhân tự thiêu trước dãy nhà trọ

Thứ bảy, 20/04/2019, 13:52 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, người đàn ông dùng dao đâm gục vợ hờ rồi đổ xăng lên cả 2 người châm lửa tự thiêu.

Theo tin tức trên Người lao động, Tri thức trực tuyến, vụ việc xảy ra sáng 20/4, tại con hẻm thuộc khu phố 9, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm. Ảnh: Zing.vn

Nạn nhân được xác định tên Thạch Thị Cẩm (35 tuổi, quê Bình Phước) và Tống Văn Đi (34 tuổi, quê Bạc Liêu).

Thông tin ban đầu, khoảng gần 6h sáng ngày 20/4, người dân cạnh một con hẻm nhỏ thuộc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương thấy hai người bốc cháy như ngọn đuốc nên dùng vòi nước dập lửa. Tuy nhiên, khi lửa tắt hai người cũng đã tử vong.

Tại hiện trường, máu chảy lênh láng, một con dao có dính máu nằm cạnh thi thể 2 người.

Theo người dân tại hiện trường, Đi và Cẩm sống với nhau như vợ chồng tại một khu nhà trọ thuộc phường Phú Hòa. Cách đây nửa tháng, do có mâu thuẫn, chị Cẩm bị Đi đuổi ra khỏi nhà trọ nên thuê một căn ở gần đó.

Vài ngày trở lại đây, Đi đến năn nỉ chị Cẩm về ở cùng, nhưng chị Cẩm nhất quyết không đồng ý. Phẫn uất, Đi đến phòng trọ của chị Cẩm chửi bới và dọa đốt chết chị Cẩm, nhưng bị chủ nhà trọ phát hiện đuổi đi.

Sáng nay, Đi phục tại con hẻm gần phòng trọ của chị Cẩm, khi thấy chị Cẩm đi làm qua thì chặn lại để nói chuyện, khi đó 2 người xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Taaij đây, Đi dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Cẩm và dùng xăng đã chuẩn bị sẵn, đổ lên cả 2 người rồi châm lửa đốt.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news