Tin mới

Máy bay quân sự rơi ở Khánh Hòa, 2 phi công hy sinh

Thứ sáu, 14/06/2019, 10:56 (GMT+7)

Trong quá trình bay huấn luyện, một máy bay quân sự bất ngờ bị rơi ở xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa khiến 2 phi công thiệt mạng.

Sáng 14/6, trên Tuổi trẻ, Người lao động dẫn lời ông Nguyễn Ngọc Khuê, chủ tịch UBND xã Suối Tân cho biết, một chiếc máy bay vừa rơi xuống tại vùng rẫy xã Suối Tân, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa).

Vị này cũng cho biết, máy bay này của một Trung tâm đào tạo phi công thuộc Trường Sĩ quan Không quân. Vụ tai nạn làm 2 người tử vong.

Khu vực phát hiện máy bay rơi. Ảnh: Tuổi trẻ

Đến 10h sáng nay, các lực lượng cứu hộ đã tiếp cận hiện trường. Xung quanh nơi máy bay rơi ở khu vực hồ Suối Dầu có đám cháy lớn. Lực lượng cứu hộ đang dập lửa để tiếp cận máy bay bị rơi.

Theo ông Khuê, một phi công hy sinh bị kẹt trong máy bay, một phi công bị thương được đưa đến phòng khám khu vực ở địa phương để cấp cứu thì tử vong.

Vào hồi 11h trưa nay, trao đổi qua điện thoại với PV Tuổi trẻ, Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan không quân, xác nhận chiếc máy bay rơi ở xã Suối Tân chính là máy bay của Trường Sĩ quan không quân. Tuy nhiên ông Phúc chưa cung cấp thông tin gì thêm.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính 2 phi công thiệt mạng đang được xác định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay quân sự