Tin mới

Máy bay Vietjet gặp sự cố, 6 người bị thương, khách nhảy cửa thoát hiểm

Thứ sáu, 30/11/2018, 08:28 (GMT+7)

Sự cố máy bay Vietjet bay từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp phải sự cố nghiêm trọng khi hạ cánh khiến 6 người bị thương.

Sự cố máy bay Vietjet bay từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp phải sự cố nghiêm trọng khi hạ cánh khiến 6 người bị thương.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, Tiền phong, sự cố xảy ra váo tối 29/11 trên chuyến bay số hiệu VJ356 của Vietjet bay từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột. Trong lúc hạ cánh tạu Buôn Ma Thuột, máy bay đã gặp sự cố, tiếp đất trong tình trạng mất căn bằng, tạo ra tiếng động lớn.

Chuyến bay gặp sự cố khi hạ cánh. Ảnh Trí thức trẻ

Ngay sau đó, phi hành đoàn lập tức phát thông báo khẩn cấp yêu cầu tất cả hành khách nhanh chóng dùng 4 cửa thoát hiểm để nhảy ra ngoài bằng phao trượt, đề phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy đến với chiếc máy bay này.

Sau khi sự cố xảy ra, phía Vietjet Air đã thông tin chính thức về sự cố này. Theo đó, Chuyến bay VJ356 từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột đã gặp sự cố tại sân bay Buôn Ma Thuột sau khi hạ cánh. Toàn bộ 207 hành khách an toàn.

Người bị thương được đi cấp cứu. Ảnh Trí thức trẻ

Toàn bộ 207 hành khách đã thoát hiểm an toàn và có 6 hành khách bị chấn thương đã được kịp thời đưa vào bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh để kiểm tra sức khoẻ. Hiện đã có bốn hành khách đã được xuất viện với tình trạng sức khoẻ bình thường.

Theo đại diện Cục, tổ bay đã triển khai quy trình khẩn nguy và thoát hiểm hành khách theo quy trình khai thác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news