Tin mới

Mẹ cấp cứu trong bệnh viện, hai anh em ruột tranh nhau làm đám tang

Thứ bảy, 07/04/2018, 09:59 (GMT+7)

Trong lúc bà N. đang được cấp cứu, một người con trai và con gái của bà lại to tiếng, suýt nữa thì xảy ra xô xát chỉ vì muốn tranh phần làm đám tang cho mẹ.

Trong lúc bà N. đang được cấp cứu, một người con trai và con gái của bà lại to tiếng, suýt nữa thì xảy ra xô xát chỉ vì muốn tranh phần làm đám tang cho mẹ.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, chiều 5/4, các y bác sĩ, bệnh nhân và người nuôi bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Long An đã chứng kiến vụ gây rối xảy ra ngay trong bệnh viện. Nguyên nhân do 2 người con của bệnh nhân N.T.N (sinh năm 1935, ngụ xã Phú Ngãi Trị, huyện Châu Thành, Long An) tranh chấp làm đám tang mẹ khi bà N qua đời. 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Long An phải nhờ đến lực lượng công an, dân phòng phường 3, TP.Tân An đến hỗ trợ, ổn định an ninh trật tự. 

Báo Long An thông tin, bà N. nhập viện cấp cứu trong tình trạng bệnh rất nặng, thở yếu. Tại đây, trong lúc bác sĩ đang trực tiếp theo dõi điều trị, 2 con ruột (1 trai, 1 gái) của bệnh nhân N. ngồi trước sảnh, nghi ngại mẹ mình không qua khỏi nên bàn việc lo hậu sự.

Bệnh viện đa khoa Long An nơi xảy ra vụ tranh chấp hi hữu. Ảnh: Báo Long An

Người anh cho rằng, mình là con trai nên có nghĩa vụ phải đưa mẹ về nhà riêng để làm đám tang mới đúng trách nhiệm. Ngược lại, người em cho rằng mẹ sống chung với mình nhiều năm qua, mọi chuyện ăn uống, chăm sóc do mình lo toan nên phải thực hiện hết nghĩa vụ với mẹ.

Sự việc trở nên căng thẳng do hai bên to tiếng với nhau có nguy cơ dẫn đến xô xát ngay khoa Cấp cứu. Ngay sau đó, bảo vệ bệnh viện can thiệp nhưng không hiệu quả. Đến khi lực lượng dân phòng và Công an phường 3 đến đưa 2 người ra khỏi khu vực cấp cứu thì trật tự mới được ổn định.

Chiều cùng ngày, bác sĩ cho biết bệnh nhân đã thoát khỏi “tử thần”, hiện đã tỉnh lại và đang được theo dõi điều trị tại bệnh viện.

Lãnh đạo bệnh viện thông tin với báo Long An, nếu chẳng may bệnh nhân N. qua đời, bệnh viện sẽ ưu tiên đưa bà về nhà người con gái vì đây là người nuôi dưỡng cụ từ trước đến giờ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news