Tin mới

Mẹ chị Huyền: Xác chết mất đầu không bị bọc trong túi nilon

Thứ bảy, 19/07/2014, 08:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mẹ chị Huyền cho biết, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh và không có bọc trong túi hay gì cả. Các phần thi thể ngoài quần áo gồm đầu, bàn tay, bàn chân đều đã bị mất, ở phần quần có dính vào một mảng bê tông, gia đình cũng không hiểu tại sao lại có bê tông ở đó.

 

 

(Tinmoi.vn) Mẹ chị Huyền cho biết, thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh và không có bọc trong túi hay gì cả. Các phần thi thể ngoài quần áo gồm đầu, bàn tay, bàn chân đều đã bị mất, ở phần quần có dính vào một mảng bê tông, gia đình cũng không hiểu tại sao lại có bê tông ở đó. 

Trả lời trên báo Trí thức trẻ, bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ chị Huyền) cho hay, gia đình cũng rất hy vọng, tuy nhiên, với đặc điểm như vậy, chưa thể khẳng định được đây có phải là thi thể chị Huyền hay không, cần phải chờ kết quả giám định ADN.

"Suốt thời gian qua, sau phiên tòa diễn ra, gia đình chúng tôi vẫn đi tìm cháu, cứ ở đâu mách, đâu báo là tôi cũng đi hết nhưng không có kết quả. Đến trưa nay thì có người ở dưới Văn Đức này lên tận nhà  thông báo là phát hiện một thi thể nổi lên ở khu vực gần bến đò, thế là, tôi báo cho chồng của Huyền rồi cùng ra ngay đây.

Khi chúng tôi ra thì thi thể đã được người dân vớt lên, đang trong quá trình phân hủy mạnh và không có bọc trong túi hay gì cả. Theo người dân kể lại, thi thể nổi lên ở hóp sông chỗ này, vẫn mặc quần áo, gồm quần màu đen và áo màu trắng. Tuy nhiên, áo bên ngoài không giống với áo mà cháu mặc hôm đi làm thẩm mỹ.

Các phần thi thể ngoài quần áo gồm đầu, bàn tay, bàn chân đều đã bị mất, ở phần quần có dính vào một mảng bê tông và chúng tôi cũng không hiểu tại sao lại có bê tông ở đó.

Hằng ngày, mẹ chị Huyền vẫn cầu nguyện mong cầu tìm thấy con gái.

Nếu nhìn bề ngoài hình dáng thì thi thể này cũng cao chừng 1m56, người nhỏ, khá giống con tôi nhưng với tất cả những đặc điểm này vẫn chưa thể xác định đây có phải là cháu hay không. Gia đình cũng rất hy vọng nhưng giờ tất cả phải chờ vào kết quả giám định ADN của cơ quan chức năng", bà Hiền chia sẻ.

Cũng theo bà Hiền, khi đi thuyền cùng với người dân đến khu vực phát hiện thi thể bà có cảm giác rất lạ nhưng điều đó cũng không thể nào khẳng định, đó có phải là con gái bà hay không.

"Cảm giác thì vẫn là cảm giác còn cái chính vẫn phải nhờ giám định ADN thì mới có thể xác định rõ ràng được. Cơ quan công an cũng đã cho biết sẽ lấy mẫu ADN của tôi để đem đi giám định với mẫu thu thập hôm nay. Gia đình luôn hy vọng và mong sẽ sớm có kết quả giám định để được an tâm...", bà Hiền nói thêm.

Trước đó, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cũng cho biết, khoảng 9h sáng nay 18/7, những người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên. Nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc, cơ thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay và chân bị rời ra chứng tỏ đã chết từ lâu. Ngoài việc bị quấn trong bọc, xác chết còn bị đổ bê tông bên trong.

Với những đặc điểm trên, nhiều nhân chứng nghi ngờ đó chính là xác của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ "thẩm mỹ viện Cát Tường". Sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan chức năng và thông báo tới gia đình chị Huyền.

Ông Quang cho biết thêm: "Sáng cùng ngày, khi nhận được thông tin anh Huy (chồng chị Huyền) cùng một người nữa đã trực tiếp xuống hiện trường để xác minh. Tại đó, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh danh tính. Do xác chết bị phân hủy nên gia đình không thể xác định bằng mắt thường. Hiện, chỉ chờ kết quả xét nghiệm ADN mới có thể biết đó là cháu Huyền hay không. Thời gian qua, gia đình đã làm đủ mọi biện pháp để tìm kiếm, thế nhưng không có kết quả. Hy vọng lần này, đúng là cháu Huyền để gia đình đưa cháu về".

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news