Tin mới

Mẹ đẻ run run, cố kìm nén quay clip con trai bị mẹ kế đánh để làm bằng chứng

Thứ tư, 15/11/2017, 21:13 (GMT+7)

"Khi tôi cầm điện thoại quay lại clip thì nhìn thấy con trai bị chị ấy (tức chị D.) cầm chổi, đũa đánh. Thậm chí, chị ta còn dùng chân đá cháu", người mẹ xót xa kể.

"Khi tôi cầm điện thoại quay lại clip thì nhìn thấy con trai bị chị ấy (tức chị D.) cầm chổi, đũa đánh. Thậm chí, chị ta còn dùng chân đá cháu", người mẹ xót xa kể.

Liên quan đến sự việc mẹ kế đánh con riêng của chồng thâm tím cơ thể ở tổ dân phố Văn Trì 4, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) gây xôn xao dư luận, chiều 15/11, PV đã tìm gặp chị Nguyễn Thị Hồng Yến (28 tuổi) mẹ ruột bé trai bị bạo hành.

Chị Yến chính là người đã quay lại được clip sự việc con trai bị đánh để làm bằng chứng.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hồng Yến cho biết, chị và anh Nguyễn Văn H. ly hôn được một thời gian, hai con chung ở với bố.

Kể lại thời điểm con trai Nguyễn Văn Đ.T. (5 tuổi) bị mẹ kế tên D. (giáo viên tại Trường mầm non Minh Khai) bạo hành, chị Yến cho biết, một hôm đang đi làm về thì chồng cũ có gọi điện bảo xuống đón con.

Đến trường thấy con có biểu hiện khác lạ, chi Yến hỏi thì bé trả lời: "Nãy dì D. cho con ăn cơm với trứng rồi dì ấy dùng chân đạp vào mặt con".

Sau khi nghe con kể, quá bức xúc, chị Yến đem chuyện đó nói với chồng cũ nhưng anh H. không tin và cho rằng cháu bé nói dối.

Đến hôm sau, vì nhớ con nên chị Yến đến trường thăm. Thấy mẹ, cháu bé khóc và vẻ mặt tỏ ra sợ hãi. Chị Yến phát hiện trên tay con có vết bầm tím nên hỏi nhưng cháu không nói mà chỉ khóc.

Mẹ đẻ run run, cố kìm nén quay clip con trai bị mẹ kế đánh để làm bằng chứng - Ảnh 1.

Căn nhà con trai ruột chị Yến bị mẹ kế bạo hành

"Thực sự lúc đó tôi rất bực. Tôi cũng nghe nhiều người nói vợ mới của chồng đánh con nhưng không tin. Đến khi thấy con nói như vậy tôi mới thực hiện quay lén clip để có bằng chứng đưa chị ta ra pháp luật", chị Yến chia sẻ.

Chị Yến cũng cho biết, để có được clip tố cáo vợ mới của chồng, chị phải mất 1 tuần nghỉ làm ở nhà để chuẩn bị theo dõi quay clip. Chị thực hiện việc quay clip này trong 3 ngày 16, 17 và 18/9/2017.

"Khi tôi cầm điện thoại quay lại clip thì nhìn thấy con trai bị chị ấy (tức chị D.) cầm chổi, đũa đánh. Thậm chí, người này còn dùng chân đá cháu, chân tay tôi run run chỉ muốn lao xuống đánh lại.

Nhưng tôi nghĩ cần phải có bằng chứng để vạch trần sự việc nên đã cố kìm nén cảm xúc quay hết clip", chị Yến tỏ vẻ bức xúc nói.

Mẹ đẻ run run, cố kìm nén quay clip con trai bị mẹ kế đánh để làm bằng chứng - Ảnh 2.

Vết bầm tím trên cơ thể con ruột chị Yến

Theo chị Yến, sau khi quay được đoạn clip con trai bị , chị đã đón con về nhà mình.

Sau đó, chị Yến làm đơn gửi lên UBND phường Minh Khai, Công an phường Minh Khai nhờ can thiệp giải quyết. Chị mong muốn cơ quan pháp luật xử lý đúng người đúng tội.

Trao đổi với PV về sự việc trên, bà Hoàng Thị Chiên - Phó Chủ tịch UBND phường Minh Khai cho biết, sau khi nhận tin báo, cán bộ phường đã phối hợp cùng công an phường tập trung xác minh, mời chị D., người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Theo bà Chiên, chị D. đang là giáo viên tại Trường mầm non Minh Khai, sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của giáo viên này.

Khi hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm, chị D. tiếp tục công việc của mình nhưng không được đứng lớp mà chỉ làm nhân viên của trường. Nhà trường cũng kỷ luật cảnh cáo nữ giáo viên có hành vi đánh đập con riêng của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news