Tin mới

Mẹ nạn nhân bị tài xế Vinasun bỏ mặc giận đến run người khi xem clip

Thứ sáu, 28/06/2019, 20:30 (GMT+7)

Khi xem đầy đủ clip dài 11 phút của vụ tai nạn được trích xuất từ camera tại hiện trường, mẹ nạn nhân không khỏi xót xa cho con trai và Tiên, bà giận đến run người.

Liên quan đến vụ tai nạn giữa taxi và xe máy khiến đôi nam nữ nằm bất động trên vỉa hè tại giao lộ Tân Hương với đường Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM), ngày 28/6, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chứng kiến hành động của tài xế và người đi đường mẹ nạn nhân Long thấy họ rất ác nhưng không trách được.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 25/6, Nguyễn Hoàng Long (16 tuổi, ngụ TP.HCM) đến một quán ăn đêm để gặp Nguyễn Thị Mỹ Tiên (25 tuổi, quê Bến Tre). Đây là lần đầu tiên 2 người gặp nhau. Sau đó khoảng 15 phút, Tiên nhờ Long đưa về nhà trọ trên đường Tân Sơn Nhì.

Đến khoảng 3h12, cả 2 đang lưu thông trên đường Tân Hương, hướng Bình Long đi Độc Lập. Đến đoạn giao với Võ Công Tồn, xe máy va chạm với taxi Vinasun do tài xế Đặng Tấn Phú (48 tuổi) chạy cùng chiều đang rẽ trái.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy tông vào tường một nhà dân ven đường, riêng Long và chị Tiên ngã văng lên vỉa hè. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế taxi đã xuống xe xem xét tình hình nhưng sau khoảng 20 giây, tài xế này liền lên xe bỏ đi để mặc nạn nhân.

Điều đáng nói, trong vòng khoảng 11 phút sau đó, có 5 ô tô con (kể cả 1 chiếc taxi liên quan trực tiếp vụ tai nạn), 1 chiếc xe tải, hơn 32 chiếc xe máy, 1 chiếc xe đạp đi qua vị trí cô gái trẻ nằm bất động, nhưng không một ai dừng lại giúp đỡ nạn nhân.

Do không được cứu giúp kịp thời, cô gái sau đó đã tử vong. Đến 4h sáng 25/6, Long mới được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng bất tỉnh, chấn thương đầu, chảy máu tai và nhiều vết thương trên cơ thể. Khi tỉnh lại, anh không hình dung nổi chuyện gì đã xảy ra với mình.

Sau khi thực hiện các xét nghiệm, bác sĩ kết luận bệnh nhân bị dập não, xuất huyết thái dương phải do đầu đập mạnh xuống đường khi va chạm. Tai trái mất khả năng nghe.

Nói về những người bỏ đi khi nhìn thấy 2 người nằm bất động trên vỉa hè, mẹ nạn nhân Long đang chăm sóc con trai tại bệnh viện lắc đầu rồi thở dài trước sự vô cảm.

Người phụ nữ này cho biết sau khi xem những hình ảnh đầu tiên của vụ tai nạn được trích xuất từ camera tại hiện trường, bà xót xa cho con trai và Tiên. Khi xem đầy đủ clip dài 11 phút, bà giận đến run người nhưng không trách được.

"Nhìn khách quan thì mình thấy nó ác nhưng mà thôi, trách ai được. Nhiều người họ sợ liên can nên không dừng lại. Giờ tôi chỉ muốn mọi việc nhanh chóng qua đi", trên Zing.vn dẫn lời mẹ nạn nhân Long mệt mỏi nói.

Trong một diễn biến liên quan, theo tin tức trên Thanh niên, chiều ngày 28/6, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, công ty  đã ngưng việc tài xế ngay để cơ quan điều tra làm việc. Sau đó, Vinasun sẽ xử lý theo quy chế của công ty với lái xe.

Sau đó, đại diện công ty đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân Tiên 20 triệu đồng và cùng với lái xe đến thăm hỏi và hỗ trợ anh Long 5 triệu đồng.

Ngoài ra, phía công ty cho biết, việc bồi thường sẽ được thực hiện đầy đủ, đúng quy định của pháp luật theo kết luận điều tra và thoả thuận dân sự hoặc phán quyết của toà án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi VinaSun