Tin mới

Mới nhất vụ thi thể khách nước ngoài chết hơn nửa tháng ở Phú Quốc

Thứ năm, 19/04/2018, 16:56 (GMT+7)

Thi thể vị khách nước ngoài chết hơn nửa tháng đã được cơ quan chức năng huyện Phú Quốc chuyển vào cho Công an tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều tra và làm rõ.

Thi thể vị khách nước ngoài chết hơn nửa tháng đã được cơ quan chức năng huyện Phú Quốc chuyển vào cho Công an tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều tra và làm rõ. 

Người lao động cho hay chiều ngày 19/4, đại tá Lê Văn Mót - Trưởng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết sáng cùng ngày, công an huyện đã chuyển hồ sơ vụ thi thể người đàn ông quốc tịch Mỹ tử vong khoảng 20 ngày qua vẫn ở nhà xác tại Phú Quốc đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều tra và làm rõ. 

Thi thể người đàn ông được phát hiện ở Phú Quốc. Ảnh: Kienthuc.net

Theo đại tá Mót, đây là vụ việc có liên quan đến người nước ngoài nên Công an huyện Phú Quốc không đủ thẩm quyền xử lý và phải chuyển về công an tỉnh. 

Trước đó, thông tin trên Kienthuc.net cho hay những ngày vừa qua trên MHX Phú Quốc xôn xao hình ảnh người đàn ông nước ngoài chết tại nhà nghỉ trên đường Lý Thường Kiệt nhiều ngày mà vẫn không được chôn cất. 

Thông tin từ người đăng tải cho hay người đàn ông này tên là Mithel Michaenl Allaen King (58 tuổi; quốc tịch Mỹ).

Ông Mithel Michaenl Allaen King không có việc làm ổn định, sang Phú Quốc thuê một nhà nghỉ để ở, khoảng 5-6 tháng rồi trở về nước.

Theo bác sĩ Trương Văn Hữu - GĐ  Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cho hay thi thể của người đàn ông nước ngoài này nằm ở bệnh viện khoảng 20 ngày qua. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news