Tin mới

HLV Park Hang-seo đích thân lên Phố núi cảm ơn bầu Đức

Thứ năm, 01/02/2018, 14:12 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo sẽ chính thức lên Phố núi để nói lời cảm ơn tới bầu Đức sau thành công kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

HLV Park Hang-seo sẽ chính thức lên Phố núi để nói lời cảm ơn tới bầu Đức sau thành công kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

Theo Trí thức trẻ, tối nay (2/1), HLV Park Hang-seo sẽ lên máy bay từ Hà Nội đến Pleiku vào lúc 20h để gặp bầu Đức. Trong thời gian lưu lại tại Phố núi, ông Park Hang-seo sẽ có bữa cơm thân mật với bầu Đức, đồng thời sáng hôm sau (2-2), vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục chuyến tham quan cơ ngơi của Học viện Bóng đá HAGL JMG.

Để có được một U23 thành công như ngày hôm nay, không thể không nhắc tới công của bầu Đức, người đã gây dựng lên lớp cầu thủ tài năng. Và đặc biệt, chính bầu Đức là người kí hợp đồng và tài trợ trả lương cho ông Park về dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam, cũng như đội U23.

HLV Park Hang-seo và bầu Đức. Ảnh internet

Nhận được tin ông Park Hang-seo sẽ đến thăm bầu Đức, Hội CĐV CLB HAGL và đông đảo người hâm mộ bóng đá Phố núi đang lên kế hoạch đón tiếp rình rang vị chiến lược gia người Hàn Quốc này tại Pleiku. Được biết, đây là chuyến đi mang tình cảm cá nhân của ông Park Hang-seo. 

Ông Đoàn Nguyên Đức là một trong những người đầu tư nhiều nhất vào bóng đá Việt Nam kể từ khi sở hữu câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đầu những năm 2000. Đến năm 2007 Học viện bóng đá JMG được ông cho ra đời với sự hợp tác cùng đội bóng Anh Arsenal đã đặt những nền móng quan trọng trong việc đào tạo ra thế hệ cầu thủ tài năng hiện nay: Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Quang Hải...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news