Tin mới

Một chiến sỹ Công an phải điều trị phơi nhiễm vì không chế kẻ nghiện ma túy

Thứ sáu, 31/05/2019, 21:51 (GMT+7)

Trong lúc khống chế một đối tượng "phê" ma túy, một chiến sỹ Công an bị kim tiêm đã qua sử dụng của đối tượng đã nhiễm HIV làm xước tay.

Trao đổi với PV Tiền Phong, một cán bộ Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận việc một chiến sỹ của Công an thành phố Thái Bình đang phải đi điều trị chống phơi nhiễm HIV.

Theo thông tin ban đầu trên báo Dân Trí cho hay, khoảng 14h30 ngày 31/5, trong khi đang làm nhiệm vụ tại tổ 33, đường Lý Bôn, thành phố Thái Bình, Công an phường Đề Thám phát hiện một đối tượng đang “phê” ma túy, gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng "phê" ma túy gây rối trật tự bị lực lượng Công an khống chế. Ảnh Dân Trí

Ngay lập tức, một chiến sỹ trong tổ công tác xông vào khống chế đối tượng, đưa về trụ sở Công an phường Đề Thám để làm rõ vụ việc. Điều đáng nói là trong quá trình khống chế, một kim tiêm đã qua sử dụng được đối tượng bỏ trong túi áo đâm xước qua tay chiến sĩ Công an.

Sau đó, chiến sĩ Công an này được đưa tới bệnh viện để làm các xét nghiệm và uống thuốc chống phơi nhiễm HIV. Hiện tại, sức khỏe của cán bộ công an đã ổn định.

Được biết, danh tính của đối tượng được xác định tên là Khi (49 tuổi, trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Theo công an, Khi là đối tượng nghiện ma túy và đã nhiễm HIV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HIV phơi nhiễm công an