Tin mới

Một trong 5 nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Hưng Yên là lớp phó học tập

Thứ ba, 02/04/2019, 14:04 (GMT+7)

Giáo viên chủ nhiệm tỏ ra khá sốc khi biết 5 em xông vào đánh bạn ở Hưng Yên trong đó có 1 em đang là lớp phó học tập.

Liên quan đến vụ nữ sinh ở Hưng Yên bị 5 bạn cùng lớp đánh hội đồng, ngày 31/3, PV Vietnamnet đã về nhà nữ sinh tên Q. (Q. là một trong 5 nữ sinh tham gia lột quần áo, đánh hội đồng bạn).

Theo người anh trai của Q., mấy ngày hôm nay, nữ sinh này không dám bước chân ra khỏi nhà vì sợ những lời điều tiếng của hàng xóm. Từ khi xảy ra vụ việc, em rất lo lắng và không đêm nào ngủ yên.  “Em nhận thấy hành động của mình là sai. Tâm trí em giờ không nghĩ được gì hết nữa. Em có rất nhiều lời muốn nói với bạn Y. nhưng chưa thể xuống tận viện thăm bạn vì quá xa. Em rất muốn đến để xin lỗi bạn ấy”, Q. mếu máo nói.

Q. là người quay clip đồng thời cũng là lớp phó học tập.Ảnh Vietnamnet

Khẳng định với PV báo trên, em Q. cho biết, trước đó, em chưa từng đánh bạn Y. Hôm xảy ra vụ việc, Q. được giao nhiệm vụ quay lại clip còn em không tham gia vào vụ việc. Những ngày qua, bố mẹ Q. đã tịch thu điện thoại nên không thể liên lạc được với 4 bạn còn lại nên không nắm rõ “tình hình”.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Vnexpress, cô Hoa Thị Trang cho biết, 5 học sinh đánh bạn và em bị đánh đều chuyển vào lớp cô được 1 - 2 năm, trong đó một em bỏ học một thời gian mới quay lại trường và một em chuyển từ nơi khác đến. Bốn em học tốt, nhận thức nhanh. Hai em còn lại, trong đó có nữ sinh bị đánh, học trung bình, không sôi nổi trong lớp. Nữ sinh từng bỏ học hơn bạn bè 1 tuổi, nghịch nhất lớp, từng vi phạm nội quy của trường, nhưng không đến mức đánh bạn nghiêm trọng như lần này.

Cô Hoa Thị Trang. Ảnh VNE

Điều khiến cô Trang sốc nữa đó là trong số em đánh bạn có lớp phó phụ trách học tập và một em năng nổ tham gia hoạt động của lớp, của đoàn trường.

Theo đó, Q. chính là lớp phó học tập cũng chính là  người quay video và tham gia đánh bạn, chia sẻ chưa dám đi học vì hoảng sợ, vì nhận những lời dọa dẫm từ nhiều người.

Được biết, ngày 1/4 là ngày đầu tiên 5 nữ sinh đánh bạn quay lại trường học sau thời gian bị đình chỉ vì vụ đánh bạn hội đồng. Tuy nhiên chỉ có 1 em đi còn 4 em còn lại vẫn sợ hãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news