Tin mới

Mưa lớn khiến máy bay Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài

Chủ nhật, 29/07/2018, 09:44 (GMT+7)

Do tình hình thời tiết xấu không mong muốn, chuyến bay VN1544 từ Huế đi Hà Nội, khởi hành lúc 19 giời 50 ngày 28-7 đã hạ cánh lệch vị trí quy định tại sân bay Nội Bài.

Do tình hình thời tiết xấu không mong muốn, chuyến bay VN1544 từ Huế đi Hà Nội, khởi hành lúc 19 giời 50 ngày 28-7 đã hạ cánh lệch vị trí quy định tại sân bay Nội Bài. 

VTCNews đưa tin, thông tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), một chuyến bay đã hạ cánh lệch vị trí quy định tại sân bay Nội Bài do thời tiết xấu.

Theo đó, chuyến bay VN1544 từ Huế đi Hà Nội, khởi hành lúc 19h50 ngày 28/7 đã hạ cánh lệch vị trí quy định trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn tại sân bay Nội Bài.

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí do mưa lớn tại Nội Bài

Sau khi hạ cánh, tàu bay tiếp tục lăn vào sân đỗ bình thường và toàn bộ hành khách đã được đưa vào nhà ga theo đúng quy trình phục vụ.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, đây là trường hợp chuyến bay bị ảnh hưởng do tình hình thời tiết xấu không mong muốn, hãng mong nhận được sự thông cảm của hành khách.

Tri thức trực tuyến cho hay, theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, do dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa nam Đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục hoạt động mạnh nên ngày và đêm 28/7, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ xuất hiện mưa lớn. Nhiều tỉnh miền Bắc có lượng mưa trên 100 mm và có thể xảy ra lốc tố.

Riêng tại khu vực Hà Nội đêm 28/7 và ngày 29/7 có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Đợt mưa lớn ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng kéo dài đến đầu tháng 8.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news