Tin mới

Nam công nhân nhảy từ tầng 3 xuống đất sau khi cãi nhau với bạn gái

Thứ tư, 27/09/2017, 10:39 (GMT+7)

Sau khi rượt đánh bạn gái và được mọi người can ngăn, nam thanh niên bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống đất dẫn đến trọng thương.

Sau khi rượt đánh bạn gái và được mọi người can ngăn, nam thanh niên bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống đất dẫn đến trọng thương.

Theo thông tin trên Thời Đại, ngày 26/9, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị liên quan Công an TP. HCM tiến hành điều tra làm rõ vụ nam công nhân nhảy lầu tầng 3 xuống đất nghi tự tử.

 
Trước đó khoảng 10h cùng ngày,  nam thanh niên tên H. (khoảng 35 tuổi) cầm theo một số giấy tờ đứng nói chuyện với một người phụ nữ ở lầu 3, khu B công ty PouYuen (quốc lộ 1A, phường Tân Tạo, quận Bình Tân).

Khi đang nói chuyện với nhau giữa 2 người có xảy ra to tiếng rồi dẫn đến ẩu đả. Một số người xung quanh đã tìm cách ngăn cản. Bất ngờ nam công nhân này chạy lại gần lan can rồi nhảy từ lầu 3 xuống dưới đất trước sự bàng hoàng của nhiều người.

Nam thanh niên tên H. bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngay sau đó người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo công an khu vực. Cú nhảy đã khiến nam thanh niên trên bị thương nặng, nguy kịch. Công an quận Bình Tân đã nhanh chóng phối hợp cùng phòng nghiệp vụ liên quan khiếm nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo lời khai của những người làm chung với nạn nhân thì H. đã làm việc khoảng 4 năm tại công ty. Do có một số khúc mắc nên thời gian gần đây nam công nhân này đã xin nghỉ việc để kiếm việc khác. Tuy nhiên nam công nhân chưa được chấp thuận thì xảy ra vụ việc trên.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news