Tin mới

Nam Định: Cửa hàng điện lạnh bốc cháy,, 3 mẹ con tử vong thương tâm

Chủ nhật, 22/04/2018, 09:56 (GMT+7)

Một cửa hàng điện lạnh ở Nam Định bất ngờ bốc cháy vào rạng sáng khiến ba mẹ con tử vong thương tâm và thiêu rụi nhiều tài sản.

Một cửa hàng điện lạnh ở Nam Định bất ngờ bốc cháy vào rạng sáng khiến ba mẹ con tử vong thương tâm và thiêu rụi nhiều tài sản.

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân trí, VOV, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 22/4 tại cửa hàng điện lạnh trên địa bàn xã Yên Tiến, Ý Yên, Nam Định.

Nam Định: Cửa hàng điện lạnh bốc cháy lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong thương tâm - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 3 mẹ con tử vong.

Vào thời điểm trên, người dân sống gần cửa hàng điện lạnh của chị Phạm Thị Thảo (36 tuổi), nghe tiếng tri hô, kêu cứu phát ra từ ngôi nhà. Người dân lập tức chạy ra kiểm tra thì phát hiện nhà của chị Thảo đang bốc cháy nên đã nhanh chóng tìm cách phá cửa để vào cứu giúp. Tuy nhiên do cửa hàng có nhiều đồ điện tử nên ngọn lửa lan nhanh, công tác ứng cứu gặp nhiều khó khăn.

Nam Định: Cửa hàng điện lạnh bốc cháy lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong thương tâm - Ảnh 2.

Bên trong ngôi nhà cháy ở xã Yên Tiến, Ý Yên, Nam Định.

Sau thời gian dập lửa, người dân phá cửa sắt thì phát hiện chị Thảo và hai con là cháu Đỗ Thanh Xuân (10 tuổi) và Đỗ Tấn Dũng (6 tuổi) đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân cho biết, gia đình bị cháy có 4 người tuy nhiên khi xảy ra vụ cháy thì anh chồng đang đi làm xa. Đến khoảng 3h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể 3 nạn nhân xấu số ra ngoài và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news