Tin mới

Nam hành khách bị áp tải xuống máy bay vì hút thuốc

Thứ hai, 21/09/2015, 09:23 (GMT+7)

Một nam hành khách đi máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific đã bị áp tải xuống máy bay do hút thuốc trong toilet và chống đối nhân viên hàng không.

Một nam hành khách đi máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific đã bị áp tải xuống máy bay do hút thuốc trong toilet và chống đối nhân viên hàng không.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 19/9, trên chuyến bay mang số hiệu BL 810, của hãng hàng không Jetstar Pacific, có hành trình từ TP.HCM đi Hà Nội.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, vào tối ngày 19/9, hành khách Lâm Tấn Lực ngồi ghế 1C trên chuyến bay BL 810 đã hút thuộc tại cửa máy bay vì bị an ninh, tiếp viên nhắc nhở.

Nam hành khách bị áp tải xuống máy bay vì hút thuốc. Ảnh báo Tuổi Trẻ 

Khi máy bay cất cánh, hành khách này lại tiếp tục vào buồng vệ sinh hút thuốc. Sau khi bị tiếp viên nhắc nhở, hành khách Lực đã quát nạt và có hành vi chống đối, gây rối.

Báo Thanh Niên đưa tin, sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, cơ trưởng chuyến bay đã yêu cầu lực lượng chức năng tại sân bay áp tải hành khách Lực xuống nhà ga để lập biên bản.

Cũng theo nguồn tin này, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã quyết định xử phạt hành khách Lâm Tấn Lực mức phạt 4 triệu đồng, do vi phạm quy định hút thuốc trên máy bay.

Mới đây, Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt 4 triệu đồng/ người đối với 2 hành khách vì hành vi hút thuốc lá trên máy bay. Cụ thể, trên chuyến bay VJ 502 từ Đà Nẵng đi Hà Nội của Hãng hàng không Vietjet, hành khách Đoàn Minh Vũ (SN 1979) đã bị phát hiện hút thuốc lá trên máy bay, và trên chuyến bay VN1200 của Hãng hàng không Vietnam Airlines bay từ Cần Thơ đi Hà Nội, một hành khách khác là Trần Văn Lịch cũng bị phi hành đoàn phát hiện hút thuốc trong buồng vệ sinh khi đang bay.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jetstar Pacific