Tin mới

Nam sinh lớp 10 bị bắn nguy kịch ngay gần cổng trường

Thứ năm, 07/12/2017, 14:31 (GMT+7)

Khi nam sinh lớp 10 đang ngồi ở một quán nước cách trường 300 m thì bị một thanh niên dùng vật nghi là súng bắn trọng thương.

Khi nam sinh lớp 10 đang ngồi ở một quán nước cách trường 300 m thì bị một thanh niên dùng vật nghi là súng bắn trọng thương.

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, ngày 7/12, trường THPT Nguyễn Chí Thanh báo cáo nhanh gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai về việc một nam sinh của trường này bị một thanh niên dùng vật nghi là súng bắn trúng người. Nạn nhân là em Đ.H.L., học lớp 10 của trường, trú tại TP Pleiku, Gia Lai.

Theo báo cáo này, khoảng 12 giờ 30 ngày 6-12, em Đ.H.L (học sinh lớp 10 trường này) đang ngồi tại quán nước trước cổng trường. Sau đó, có một thanh niên điều khiển xe máy tới hỏi "Ai là Đ.H.L". Khi L. vừa đứng dậy trả lời thì bị thanh niên này đánh và rút súng ngắn chĩa về phía đầu em L. bóp cò những không trúng. Sau đó thanh niên này tiếp tục bắn phát thứ 2 thì trúng vào vùng đầu em L. rồi lái xe bỏ chạy.

Quán nước nơi em D.H.L bị bắn. Ảnh: zing/Tri thức trực tuyến

Nam sinh L. sau đó được bạn học đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng nguy kịch.

Ông Nguyễn Thanh Huê, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Chí Thanh, cho biết thêm sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trên tờ Người lao động, ông Nguyễn Thanh Huê, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Chí Thanh, cho biết thêm sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news