Tin mới

Nam sinh lớp 10 bị công an xã đánh nhập viện vì nhầm là trộm

Thứ tư, 04/11/2015, 08:42 (GMT+7)

Sau khi bị cả nhóm người xông vào hành hung một cách bất ngờ, chiếc xe máy của nam sinh cũng bị đập nát.

Sau khi bị cả nhóm người xông vào hành hung một cách bất ngờ, chiếc xe máy của nam sinh cũng bị đập nát.

Theo tin tức trên báo Lao động, VnExpress, Vietnamnet, vừa qua, Công an huyện Tuyên Hóa đã nhận được đơn trình bày của gia đình em Nguyễn Đức Phú (SN 2000, trú xã Hương Hóa, học sinh lớp 10 của Trường THPT cấp 2-3 Bắc Sơn).

Theo nội dung trong đơn, gia đình em Phú tố cáo ông ông Đinh Nam Hải, Trưởng Công an xã Hương Hóa, vô cớ hành hung khiến em phải nhập viện.

Cụ thể, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 31/10, Khi đang chạy xe máy từ nhà ở thôn Tân Sơn đến thôn Tân Ấp (xã Hương Hóa) thì Phú bị một đám người đứng trên đường chặn xe. Sau đó, một người từ bên đường lao ra đánh mạnh vào mặt khiến cả người em ngã xuống đường.

Nam sinh bị công an xã đánh nhập viện vì nghi trộm xe máy. Ảnh: Báo Giao thông

Khi quay lại, Phú thấy ông Đinh Nam Hải – Công an xã Hương Hóa mặc áo phông trắng, có mặt trong nhóm người đó. Chưa kịp hiểu chuyện gì, Phú tiếp tục bị đám người kia xông vào hành hung. Trong đó, ông Hải lao vào đánh em nhiều lần mặc cho em la hét, cầu cứu nhưng họ vẫn không buông tha.

Không những hành hung nam sinh, nhóm người này còn dùng gậy đập nát xe máy của em. Một hồi sau, ông Hải bảo với nhóm kia là đánh nhầm người rồi nên họ mới dừng lại rồi bỏ đi mặc cho em bị chảy máu, mặt mũi sưng lên, chóng mặt. Hiện em đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa.

Thông tin về vụ việc, bà Nguyễn Thị Thao, Chủ tịch UBND xã Hương Hóa cho biết đã yêu cầu ông Đinh Nam Hải viết đơn tường trình.

Còn ông Hải cho hay, tối 31/10, công an xã Hương Hóa nhận được thông tin 1 đối tượng trộm xe máy từ dưới Đồng Lê chạy lên Tân Ấp nên đã tổ chức lực lượng để chốt chặn mà chưa kịp mặc đồng phục. Cùng thời điểm đó, em  Phú chạy xe qua nên lực lượng công an yêu cầu dừng xe, Phú không dừng mà tiếp tục chạy nên xảy ra sự việc.Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news