Tin mới

Nam sinh lớp 8 tự tử trong lớp học

Thứ sáu, 21/11/2014, 08:23 (GMT+7)

Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện vì uống thuốc sâu tự tử, nam sinh P. đã xuất viện.

Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện vì uống thuốc sâu tự tử, nam sinh P. đã xuất viện.

Ngày 20/11, người nhà của nam sinh Huỳnh Anh P. (14 tuổi, học lớp 8 Trường THCS Trà Côn, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) cho em, P. đã được xuất viện về nhà sau 4 ngày điều trị ở bệnh viện vì uống thuốc trừ sâu tự tử tại lớp học.

Nam sinh lớp 8 uống thuốc trừ sâu tự tử trong lớp học

Trao đổi với báo chí, bà Trần Thị Mỹ Dung, mẹ em P. cho biết, khoảng 6h30 ngày 15/11, P đạp xe đến Trường THCS Trà Côn học. Được khoảng nửa giờ đồng hồ, nhà trường gọi điện thông báo cho gia đình, P. đã uống thuốc trừ sâu trong lớp, đang được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tam Bình cấp cứu.

Cũng theo bà Dung, nguyên nhân P. uống thuốc trừ sâu tự tự ngay trong lớp học là do bị thầy giáo dạy môn thể dục mắng, dọa cho nghỉ học.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Zing, thầy Nguyễn Tiên Động - Hiệu trưởng nhà trường - xác nhận: "Đúng là em Pha có uống thuốc trừ sâu. Nhưng nguyên nhân chúng tôi biết được là do các bạn trong lớp kích động, nói uống sẽ được thưởng 500.000 đồng".

Cũng theo thầy Động, học sinh lớp 8 này có biểu hiện tâm lý không ổn định và có dấu hiệu tâm thần nhẹ. Pha có học lực trung bình, hạnh kiểm khá. Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã đến nhà thăm hỏi và động viên em và gia đình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news