Tin mới

Nam sinh viên tử vong trên đường đi phượt ở Lào Cai

Chủ nhật, 08/11/2015, 18:32 (GMT+7)

Sau khi bị chiếc xe tải chèn ép ở đoạn đường hẹp, một sinh viên trên đường đi phượt Y Tý (Lào Cai) đã bị ngã xuống và tử vong.

Sau khi bị chiếc xe tải chèn ép ở đoạn đường hẹp, một nam sinh trên đường đi phượt Y Tý (Lào Cai) đã bị ngã xuống và tử vong.

Tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, Gia đình xã hội cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 7/11, ở xã Dền Sáng, huyện Bát Xát, Lào Cai.

Nam thanh niên tử vong được xác định là T (sinh năm 1996), là sinh viên một trường Đại học tại Hà Nội.

Vào hôm xảy ra tai nạn, T cùng nhóm 25 người bạn của mình đang trên đường đi phượt Y Tý (Lào Cai), khi đi đến đoạn đường hẹp thì bất ngờ bị một chiếc xe tải chèn ép, khiến xe máy chở T và một người bạn bị đổ, hai người ngã ra đường, T tử vong ngay sau đó.

Nam sinh T. tử vong trên đường đi du lịch ở Lào Cai. Ảnh báo Công Lý.

Cùng đưa tin về vụ việc báo Trí  thức trẻ cho biết, khi xảy ra tai nạn, trên chiếc xe máy có 2 người bao gồm nạn nhân và một người bạn. Do đường đi khá hẹp, ngay lúc đó lại có xe tải bất ngờ chèn ép khiến chiếc xe máy bị trượt bánh. Nam thanh niên ngã ra đường và bị xe tải chèn qua, tử vong tại chỗ.

Bạn N.M, em họ nạn nhân cho biết: "anh T. là người hiền lành, ngoan ngoãn, là con trai độc nhất trong gia đình bác cả, đến giờ mọi người vẫn chỉ dám nói anh ý bị tai nạn, mẹ anh ấy mà biết thì chắc sẽ không chịu nổi mất. Anh ấy trước nay chưa đi phượt lần nào, đây là lần đầu tiên đi thì lại xảy ra chuyện không may này".

N.M còn cho biết thêm, anh T. đi học xa nhà, đi đâu 2 anh em cũng đi cùng nhau, thế nhưng lần này T. đi phượt nhưng M không hề hay biết. Anh T. chưa có kinh nghiệm đi phượt nhiều, tay lái còn non, lại phượt trong điều kiện địa hình và thời tiết khó khăn nên mới xảy ra tai nạn thương tâm.

Trên mạng xã hội, cộng đồng phượt Việt Nam xôn xao thương tiếc nạn nhân. Vụ việc thêm một lần cảnh báo về những nguy hiểm tiềm tàng đối với dân phượt, đặc biệt là các bạn trẻ.

Hồi giữa tháng 6 cũng xảy ra vụ Tai nạn giao thông với 2 phượt thủ trên tuyến đường 723 nối liền Nha Trang và Đà Lạt, đoạn thuộc xã Đạ Sar (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) khiến 1 người tử vong.

Một cán bộ Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết trên báo Công Lý, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã cử người xuống hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi phượt công an