Tin mới

Nam thanh niên quấn dây điện quanh cổ trong phòng trọ bốc cháy

Thứ năm, 29/01/2015, 22:07 (GMT+7)

Anh Khánh được phát hiện nằm giãy giụa dưới nền nhà, trên cổ quấn dây điện, các vật dụng trong phòng đang bốc cháy dữ dội.

Anh Kh. được phát hiện nằm giãy giụa dưới nền nhà, trên cổ quấn dây điện, các vật dụng trong phòng đang bốc cháy dữ dội.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 29/1 tại khu nhà trọ thuộc tổ 1, khu phố 11, phường An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Giang Kh. (29 tuổi, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người dân sống trong khu trọ của anh Kh. ngửi thấy mùi khét, khói đen bốc ra từ phòng trọ của anh Khánh. Tới gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện anh Kh. đang nằm giãy giụa dưới nền nhà, trên cổ quấn dây diện, các vật dụng trong phòng đang bốc cháy dữ dội.

Ngay lập tức, những người hàng xóm đã tiến hành cắt điện, phá cửa đưa nạn nhân đi cấp cứu, và dùng bình cứu hỏa dập lửa.

Chủ nhà trọ cho biết, anh Kh. làm nghề tự do, hiền lành nhưng ít giao tiếp. Thời gian gần đây, Kh. thường xuyên tự nhốt mình trong phòng và có biểu hiện buồn về chuyện tình cảm. 

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa đã có mặt hiện trường khám nghiệm điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định, nạn nhân cố tình khóa trái cửa, dùng dây điện quấn vào cổ tự tử và xảy ra chập điện, gây cháy.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news