Tin mới

Nam thanh niên treo cổ trong rừng từng bán vợ đang mang bầu 3 tháng

Thứ hai, 29/02/2016, 09:51 (GMT+7)

Trong lúc cơ quan công an đang xác minh thông tin Thanh bán vợ đang mang bầu 3 tháng lấy tiền tiêu xài, thì người dân phát hiện thi thể nam thanh niên này treo cổ trong rừng.

Trong lúc cơ quan công an đang xác minh thông tin Thanh bán vợ đang mang bầu 3 tháng lấy tiền tiêu xài, thì người dân phát hiện thi thể nam thanh niên này treo cổ trong rừng.

Theo tin tức trên báo Công Lý, danh tính nam thanh niên treo cổ trong rừng vàu, thuộc thôn Tân Sơn, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang được xác định là Lý Văn Thanh (SN 1996), người H’Mông trú tại thôn Nậm Siểu, xã Tân Lập (huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

Vào chiều ngày 26/2, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về an táng theo phong tục địa phương.

Theo nguồn tin này, người thân của nạn nhân xác nhận, Thanh thường ít khi về nhà, lười biếng hay tụ tập với bạn bè bên ngoài xã hội.

Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ. Ảnh báo Tri Thức Trẻ

Vào mùng 2 Tết, Thanh có mượn 600 nghìn đồng của mẹ ruột đi mua xăng và đón vợ ở bản Tả Sỉ Choáng (huyện Hoàng Su Phì) về. Tuy nhiên, không thấy Thanh về nhà, vợ Thanh cũng mất tích luôn.

Trao đổi trên báo Công Lý, ông Triệu Chàn Vụi, Trưởng Công an xã Tân Lập cho biết: “Ở xã Thanh là thành phần bất hảo. Vừa qua, chúng tôi còn nhận được thông tin đối tượng này đã bán cả người vợ đang mang bầu 3 tháng lấy tiền tiêu xài. Chúng tôi đang xác minh vụ án này thì nhận được thông tin Thanh đã chết”.

Trước đó, báo Tri Thức Trẻ đưa tin, vào khoảng 16h ngày 26/2, người dân địa phương đi đào măng đã phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ ở khu rừng vàu, thuộc thôn Tân Sơn, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, Hà Giang.

Tại hiện trường, cổ nạn nhân bị quấn bởi một đoạn dây sắn được buộc cùng chiếc áo sơ mi trên thân cây vàu, một bên chân nạn nhân chạm đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an