Tin mới

Nạn nhân sống sót kể lại giây phút kinh hoàng trong vụ tai nạn xe khách ở Khánh Hòa

Thứ tư, 21/08/2019, 14:51 (GMT+7)

Những nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ 2 xe khách tông nhau ở Khánh Hòa vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo tin tức từ VietnamnetZing, vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng giữa 2 xe khách 45 chỗ xảy ra lúc 2h sáng ngày 21/8 trên quốc lộ 1, đoạn ngay ngã tư Cầu Lùng, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Tại hiện trường, cả hai xe khách đều bị hỏng nặng. Các nạn nhân trên 2 xe đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa và Bệnh viện huyện Diên Khánh cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông (Ảnh: Thanh niên)

Anh Huỳnh Văn Lợi (49 tuổi, trú ở Đà Lạt, Lâm Đồng) là một trong số những nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn trên. Hiện anh Lợi đang được điều trị với nhiều vết thương trên mặt, chân tay. Tuy nhiên, điều khiến anh đau đớn nhất chính là mất đi người thân.

"Tôi và cha tôi nằm sát nhau. Khi xe bị tai nạn, tôi dường như bị bất tỉnh một lúc. Khi tỉnh dậy, nhìn thấy máu dính khắp người, xung quanh cũng toàn máu. Người đau điếng, nhưng phản xạ đầu tiên là tìm xem cha ở đâu. Tôi bò khắp xe mà không thấy. Nhìn ra ngoài thấy cha tôi đang nằm phía dưới, không rõ ông bị văng ra ngoài từ khi nào. Tôi chui qua cửa kính, ôm cụ trên tay, cụ lúc đó còn nói 'đau quá, đau quá'. Tôi vẫy được chiếc taxi, hai cha con cùng vào bệnh viện. Khi tôi nằm khâu mặt, tôi hỏi bác sĩ 'cha tôi sao rồi?', thì được biết ông mất rồi", anh Lợi đau đớn kể lại giây phút kinh hoàng khi vụ tai nạn diễn ra trên Thanh niên.

Anh Huỳnh Văn Lợi vẫn chưa hết bàng hoàng khi vụ việc xảy ra (Ảnh: Thanh niên)

Bé Trần Nguyễn Bảo Ngân (11 tuổi) cũng có mặt trên xe khi vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra. Tại khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, sự thất thần, hoảng loạn vẫn còn nguyên vẹn trên ánh mắt bé Bảo Ngân. Bảo Ngân may mắn chỉ bị xây xước nhẹ trên cánh tạy, trên trán có một vết xưng nhỏ.

"Lúc đó cháu ngủ say nên không nghe tiếng gì cả. Lúc tỉnh dậy thì thấy tức ngực, không thể thở được. Cháu thấy ba, mẹ, em la khóc. Cháu đứng một lúc rồi mẹ tới bế cháu xuống xe", Ngân kể lại với phóng viên của Tuổi trẻ.

Có mặt tại bệnh viện, anh Phan Văn Nhật, tài xế phụ xe khách Phương Trang (tuyến TP. Đà Nẵng - TP. Đà Lạt) chỉ bị thương nhẹ nhưng vẫn chưa hoàn hồn. Anh Nhật cho biết, đêm qua anh vừa đổi ca với tài xế chính được 10 phút thì xảy ra tai nạn. "Tôi bị hất văng mấy vòng, tức ngực  nhưng vẫn cố đập kính dìu từng khách xuống xe", anh Nhật nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news