Tin mới

Nạn nhân vụ cháy dãy nhà hàng, karaoke: "Vào trong cứu em tôi với!"

Thứ ba, 01/11/2016, 17:36 (GMT+7)

Nhiều người vừa thoát khỏi vụ cháy tại quán karaoke trên phố Trần Thái Tông, Hà Nội đã không giữ nổi bình tĩnh, hét lên: "Vào nhanh lên! Vào cứu người! Còn em em ở trong anh ơi!".

Nhiều người vừa thoát khỏi vụ cháy tại quán karaoke trên phố Trần Thái Tông, Hà Nội đã không giữ nổi bình tĩnh, hét lên: "Vào nhanh lên! Vào cứu người! Còn em em ở trong anh ơi!". 

[mecloud]PM4nJhyi9T[/mecloud]

Ngoài ra, phía dưới hiện trường vụ cháy một bà lão cao tuổi cũng đang gào khóc tuyệt vọng: "Cháu tôi chắc chết trong ấy mất!".

Một nam thanh niên khóc bên dưới vì người em của anh ta vẫn còn mắc kẹt trong đám cháy. Ảnh: VNN

[mecloud]ZTQoe9A0vQ[/mecloud]

Nhóm nạn nhân cho biết còn một người bạn vẫn bị kẹt lại trong đám cháy, không liên lạc điện thoại được. 

[mecloud]XkmJY56D9V[/mecloud]

 

Khoảng 14h ngày 1/11, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã thiêu rụi toàn bộ dãy nhà hàng, karaoke (4 căn nhà 7-8 tầng), trên dãy phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

[mecloud]iObRUPezlG[/mecloud]

 

Thông tin ban đầu, đám cháy bùng phát từ khoảng số nhà 43 đến 45 phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, gần ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc.

Người dân chắp tay lạy cầu mong Bình An với nạn nhân. Ảnh: aFamily

[mecloud]bA3LlNWU9K[/mecloud]

Tại phía trước hiện trường, một ô tô 5 chỗ Toyota Camry cùng một xe máy Honda Dream bị lửa thiêu rụi phần thân vỏ, hư hỏng nặng, nhiều xe máy đã bị cháy trơ khung, nằm ngổn ngang trên vỉa hè. 

 

Nhiều phụ nữ gào khóc vì cho rằng người thân kẹt trong nhà. Tuy nhiên, lực lượng cứu hộ tiếp cận các tầng cao cho hay chưa tìm thấy nạn nhân nào.

Theo thông tin mới nhận, đến 17h20, đám cháy cơ bản được khống chế, khói trắng bốc ra từ tầng 5 đến tấng 8 quán karaoke. Lực lượng cứu hỏa tiếp cận từ 2 mặt trước và sau ngôi nhà, dùng rìu và búa phá cửa và các tấm tôn che kín mặt tiền ngôi nhà. Phía sau, lực lượng cứu hỏa dùng mặt nạ phòng độc tiếp cận sâu bên trong. Tuy nhiên chưa có thông tin gì về người gặp nạn.

Khói vẫn dày đặc, lực lượng cứu hộ cố gắng phá dỡ khung sắt của biển quảng cáo để tiếp cận vào trong ngôi nhà.

Một số nhân chứng cho rằng, 2-3 nhân viên quán karaoke mắc kẹt ở các tầng cao do đám cháy lớn không kịp thoát.

Người quản lý của quán gần đó cho biết, vào thời gian bị cháy có 10 người cả nam lẫn nữ trèo qua tầng thượng nhà bên cạnh thoát nạn.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Thái Tông

Những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn

Trong thời gian qua rất nhiều vụ cháy đã xảy ra trên cả nước, gây thiệt hại lớn về người và của. Vì vậy, mỗi người dân phải trang bị những nguyên tắc cần biết khi xảy ra hỏa hoạn để bảo vệ cho mình và mọi người xung quanh. Dưới đây là những nguyên tắc cơ bản cần phải biết.