Tin mới

Ngày hội rèn luyện kỹ năng chăm sóc bé dành cho các mẹ bầu

Thứ sáu, 23/01/2015, 08:29 (GMT+7)

Chào mừng năm mới và mở đầu cho chuỗi các hoạt động cộng đồng năm 2015, bệnh viện Từ Dũ tổ chức “Ngày hội Mẹ và bé năng động” dưới sự tài trợ của nhãn hàng tã giấy chống hăm Bobby - Công ty Diana Unicharm.

Chào mừng năm mới và mở đầu cho chuỗi các hoạt động cộng đồng năm 2015, bệnh viện Từ Dũ tổ chức “Ngày hội Mẹ và bé năng động” dưới sự tài trợ của nhãn hàng tã giấy chống hăm Bobby - Công ty Diana Unicharm.

Đây cũng là chương trình chào mừng năm mới và mở đầu cho chuỗi các hoạt động cộng đồng của nhãn hàng Bobby trong năm 2015.

Đến với ngày hội, các mẹ bầu sẽ có thêm nhiều kỹ năng bổ ích trong chăm sóc bé yêu

Đến với ngày hội, các mẹ bầu sẽ được tham gia các hoạt động chăm sóc sức khoẻ, các bài tập vận động để có một thai kì khỏe mạnh, sanh bé nhanh và không đau như: tập hít thở, tập yoga, tập sàn chậu, được nghe tư vấn trực tiếp về các kỹ năng chăm sóc bé sơ sinh của các bác sĩ và chuyên gia đến từ bệnh viện Từ Dũ như: kĩ năng thay tã, kỹ năng tắm bé và chăm sóc rốn cho các bé yêu. Không chỉ dừng lại ở đó, ngày hội còn mang đến cho các bà mẹ cơ hội trải nghiệm cảm giác thư giãn như tại spa với chuỗi hoạt động massage bầu, làm đẹp và chăm sóc da mặt cho mẹ trước và sau sanh như : massage body, masage chân, soi da, Giảm cân thải độc tố….

Bác sĩ Thái Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa tâm lý BV Nhi Đồng 2 chia sẻ

các phương pháp giúp phát hiện và phát triển loại hình thông minh cho trẻ

Ngoài ra, khi đến với ngày hội các bà mẹ có con nhỏ dưới 3 tuổi sẽ được Bác sĩ Thái Thị Thanh Thủy, Trưởng khoa tâm lý BV Nhi Đồng 2 chia sẻ các phương pháp giúp phát hiện và phát triển loại hình thông minh cho trẻ theo học thuyết Thông minh đa chiều đang được áp dụng tại các hiệp hội Nhi khoa thế giới hiện nay với chủ đề: “Phát hiện sớm và nuôi dưỡng trí thông minh ở trẻ em”.  

Thông qua phần trình bày hữu ích này, nhãn hàng sữa Wyeth Nutrition – công ty Nestle Việt Nam, sẽ giúp các ông bố, bà mẹ có được 1 định hướng mới trong việc phát hiện khả năng thiên phú của con mình và cách hỗ trợ con phát huy và phát triển bản thân một cách phù hợp. Bên cạnh các kiến thức hữu ích được chia sẻ từ các y bác sĩ, các bé năng động còn được vui chơi và chụp ảnh thỏa thích với nhân vật Pokochan đáng yêu đến từ Nhật Bản.

Ngày hội chỉ diễn ra 1 ngày duy nhất, từ 8h00- 16h00 ngày Chủ Nhật (25/01/2015) tại Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam 116 - 118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, quận 3.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news