Tin mới

Nghệ An: Con gái bị xúc phạm thậm tệ, bố vợ đâm chết con rể cũ

Chủ nhật, 28/07/2019, 09:20 (GMT+7)

Thấy con gái bị chồng cũ chửi bới thậm tệ, người đàn ông ở Nghệ An đã gọi con rể cũ vào để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông này đã dùng dao đâm chết rể cũ.

Ngày 28/7, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Văn Sơn (ở bản Thái Sơn 2, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông, Nghệ An) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là anh H. (SN 1995, trú tại bản Cửa Rào, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông), con rể cũ của ông Sơn.

Theo điều tra ban đầu, chiều 27/7, anh H. đến nhà hàng xóm của vợ cũ (mới ly hôn được 3 ngày sau 7 năm chung sống) để dự đám cưới. Tại đây, anh H. có gặp lại vợ cũ và buông lời xúc phạm, chửi bới.

Thấy con gái bị xúc phạm, ông Sơn đã gọi H.về bên nhà để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa anh Hoàng và ông Sơn xảy ra cãi vã, ông Sơn đã lấy con dao trong nhà đâm 2 nhát vào bụng và tim khiến con rể cũ tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã phát hiện và báo cho chính quyền. Được biết trươc khi xảy ra án mạng, ông Sơn và anh Hoàng đều đã uống rượu.

Nhận được thông tin về vụ án mạng, Công an huyện Con Cuông đã có mặt tại hiện trường, tổ chức các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và đưa ông Sơn về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news