Tin mới

Nghệ An: Cụ ông được cứu sống sau gần 1 ngày rơi xuống giếng sâu

Thứ bảy, 27/07/2019, 13:46 (GMT+7)

Trên đường về nhà nhưng bị rơi xuống giếng sâu, cụ ông lấy cành cây để làm điểm tựa trên mặt nước và được cứu sống gần 1 ngày sau đó.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Soha/Trí thức trẻ, ngày 27/7, ông Lê Viết Xường - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Khánh (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, một cụ ông 60 tuổi vừa được cứu sống sau 1 ngày rơi xuống giếng nước bỏ hoang trong rừng.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 2/-7, ông Cao Xuân Viên (60 tuổi, trú tại xóm Bàu, xã Nghĩa Khánh) trong lúc đi về nhà bị lạc đường không may sảy chân rơi xuống một giếng nước bỏ hoang sâu hơn 5m. Bị rơi xuống, ông Viên dùng những cành cây để cắm vào thành giếng làm điểm tựa ngồi lên trên mặt nước và chờ người cứu.

Ông Viên ngồi bên thành giếng suốt gần 1 ngày. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Đến 17h ngày 26/7, chị Phan Thị Hải (Bí thư xóm Mét, xã Nghĩa Khánh) cùng 2 người phụ nữ khác đi vào núi để hái thảo dược thì nghe tiếng kêu cứu yếu ớt.

Vội tìm kiếm xung quanh, 3 người phụ nữ tìm thấy ông Viên đang mắc kẹt dưới giếng sâu nên gọi người đến cứu. Nhóm người đã phải dùng dây thừng, buộc vào 1 khúc gỗ rồi cho ông Viên ngồi lên để kéo lên khỏi giếng.

Bị mắc kẹt dưới giếng sâu nhiều giờ đồng hồ liền nên khi mới được đưa lên, ông Viên khá yếu. Người dân mua thức ăn cho ông Viên ăn trước khi đưa về nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news